หมวดหมู่: การตลาด

 

ไทยดริ้งค์ ส่งวี-บูสท์อัพเลเวลตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ้งค์ 6,500 ล้านบาท

ชูส่วนผสมมากกว่าด้วยเบต้ากลูแคนจากสหรัฐอเมริกา และวิตามินซี 200%’ เป็นครั้งแรกในขวดเดียว

ประโยชน์ 2 ต่อ มั่นใจ 2 ขั้น เพิ่มการใส่ใจตัวเองในสไตล์ชีวิตวิถีใหม่

 

11559 V Boost


          จากซ้ายไปขวา - ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยและแบรนด์แอมบาสเดอร์วี-บูสท์ภัสรินทร์ หวังพรสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดิร์นเทรด แมนเนจเม้นท์ จำกัด นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด นายพรหมสรรค์ อายนบุตร รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานขายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด และ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ร่วมเปิดตัววี-บูสท์เครื่องดื่มวิตามินซีผสมเบต้ากลูแคน แบรนด์แรกของประเทศไทย

 

          บริษัท ไทยดริ้งค์ ขยายพอร์ตเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ รับไตรมาสสุดท้าย ปี 2563 ตอบรับเทรนด์ดูแลรักษาสุขภาพสไตล์ชีวิตปกติวิถีใหม่ เปิดตัววี-บูสท์เขย่าตลาดเครื่องดื่มวิตามิน ชูจุดเด่นที่มากกว่าด้วยการเพิ่มส่วนผสมของเบต้ากลูแคนจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีผลวิจัยรับรองว่ามีสารต้านอนุมูลอิสระ สามารถเสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายให้มีประสิทธิภาพดีขึ้น เสริมประโยชน์และการปกป้องเป็น 2 เท่าร่วมกับวิตามินซีที่มาพร้อม 2 รสชาติ รสส้มและรสเลมอน อร่อย สดชื่น ผสมน้ำผลไม้ในแบบน้ำตาลน้อยและแคลอรี่ต่ำ ดึง 2 นักกีฬาทีมชาติไทยสุดฮอต ตัวแทนคนรักสุขภาพหน่อง ปลื้มจิตร์และต้น นฤบดินทร์สร้างการรับรู้ชวนคนไทยทั่วประเทศดูแลสุขภาพตัวเองง่ายๆ ได้ทุกวัน

 

11559 V Boost2

 

          นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่าการเปิดตัว วี-บูสท์ ตอบโจทย์วิสัยทัศน์ Passion 2025 ของเครือไทยเบฟเวอเรจ ที่ให้ความสำคัญในเรื่องนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อผลักดันการเติบโตอย่างสร้างสรรค์ในการเป็นผู้นำของธุรกิจเครื่องดื่มและอาหารในอาเซียน โดย วี-บูสท์ เป็นเครื่องดื่มวิตามินซีผสมเบต้ากลูแคนเป็นแบรนด์แรกที่ตอบรับกระแสห่วงใยสุขภาพผู้บริโภค ที่ให้ความสำคัญกับการป้องกันตัวเองและครอบครัวให้ปลอดภัยจากโควิด-19 ตามสไตล์ชีวิตวิถีใหม่ เพิ่มเติมจากการทำความสะอาดมือ ใส่หน้ากากอนามัย และการออกกำลังกาย ซึ่งปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2563 ตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ้งค์มีการเติบโตกว่า 13% ด้วยมูลค่าทางการตลาด 6,500 ล้านบาท สวนกระแสตลาดเครื่องดื่มรวมที่เติบโตติดลบ

          เพื่อตอบเทรนด์ดูแลสุขภาพดังกล่าว ไทยดริ้งค์ จึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ใหม่ วี-บูสท์เครื่องดื่มผสมวิตามินในรูปแบบชอต ขนาด 150 มล. ที่ให้มากกว่าวิตามินซี 200% ที่มีอยู่เป็นพื้นฐานในแบรนด์ต่างๆ ด้วยการเพิ่มส่วนผสมของเบต้ากลูแคนจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นสารอาหารที่มีงานวิจัยทั้งในระดับนานาชาติและในประเทศไทย รับรองว่าสามารถเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายและยังป้องกันโรคภูมิแพ้ได้อีกด้วย

 

11559 V Boost4

 

          นอกจากนี้ ยังดึง 2 นักกีฬาสุดฮอต หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย และ ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม นักฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์วี-บูสท์สร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ เพื่อชวนคนรุ่นใหม่ให้เพิ่มการดูแลใส่ใจตัวเองในทุกวันให้มากขึ้นกว่าการใช้ชีวิตตามสไตล์ชีวิตวิถีใหม่ ไปกับ วี-บูสท์ ทั้ง 2 รสชาติ ทั้งรสส้มและเลมอน ที่อร่อย สดชื่น จากน้ำผลไม้ที่มาในรูปแบบชอตดื่มง่าย น้ำตาลและแคลอรี่น้อยและมีประโยชน์ 2 ต่อ ด้วยเบต้ากลูแคนและวิตามินซี 200%” ในขวดเดียว พร้อมวางขายใน Tesco Lotus และร้านค้าทั่วประเทศ

          เรามั่นใจว่าวี-บูสท์ที่มีส่วนผสมที่มากกว่าด้วยเบต้ากลูแคนในแบบน้ำตาลและแคลอรี่น้อย รวมทั้งความอร่อย สดชื่น จากน้ำผลไม้ที่มาในรูปแบบชอตดื่มง่าย น้ำตาลและแคลอรี่น้อย จะมีส่วนสำคัญในการขยายฐานและสร้างความแข็งแกร่งให้ตลาดเครื่องดื่มวิตามินเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการเสริมสุขภาพที่ดีให้กับคนไทยทั่วประเทศได้อย่างแน่นอนนางเจษฏากร กล่าวทิ้งท้าย

 

A11559

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!