หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

11560 MJD


เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์แตกไลน์ธุรกิจใหม่ ‘PeopleScape’

ธุรกิจที่ปรึกษาพัฒนาคนและองค์กรอย่างครบวงจรยุค New Normal

          เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ นำประสบการณ์ 20 ปี ต่อยอดธุรกิจใหม่ “PeopleScape” ธุรกิจที่ปรึกษา และพัฒนาบุคลากรด้านอสังหาฯ ครบวงจรในยุค New Normal ด้วย 4 บริการหลัก ที่ปรึกษาการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และองค์การ - ที่ปรึกษาด้านการพัฒนากระบวนการธุรกิจการจัดฝึกอบรมสัมมนาการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล หวังเป็นศูนย์รวมนวัตกรรมการเรียนรู้เพื่อทั้งบุคคลและองค์กร ช่วยเพิ่มทักษะและประสิทธิภาพในการทำงานตอบโจทย์ การเปลี่ยนแปลงยุค New Normal ประเดิมหลักสูตรแรก “Transforming Real Estate Management” เติมเต็มทักษะการบริหารโครงการลักซ์ชัวรี่ผสานองค์ความรู้ด้านดิจิทัลและ PropTech พร้อมกลยุทธ์การขายอย่างเข้าใจลูกค้า

          นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชนหรือ MJD เปิดเผยว่ากว่า 20 ปีที่ผ่านมา เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ มุ่งมั่นพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทีมงานทุกคนมีทักษะที่ดี มีองค์ความรู้ที่เข้มข้น และมีความเข้าใจผู้บริโภค เพื่อให้สามารถพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้แนวคิด “Crafting Lifescape to Excellence” และส่งมอบคุณภาพการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้แก่ลูกบ้าน ด้วยองค์ความรู้จากประสบการณ์ดังกล่าว บริษัทจึงมองเห็นโอกาสในการต่อยอดธุรกิจใหม่ภายใต้ชื่อ “PeopleScape : HROD Consulting & Services” เพื่อดำเนินธุรกิจที่ปรึกษาและบริการด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และองค์การ (HR & Organization Development Consulting)

          เราเชื่อว่า เมื่อมีทีมที่ดี องค์กรก็จะดี ทำให้เกิดสินค้าที่ดีมีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการและความพึงพอใจของผู้บริโภค วันนี้โลกเปลี่ยนแปลงเร็วขึ้น จากทั้งกระแส Digital Disruption และสถานการณ์ COVID-19 การจะสร้างบุคลากรที่ดี เพื่อให้เกิดทีมที่ดีมีความท้าทายมากขึ้น เราเองมีโนว์ฮาวด้านการจัดการองค์กรและการพัฒนาทรัพยากรบุคคลมากว่า 20 ปีแล้ว เราจึงมองว่า นอกจาก Crafting Lifescape to Excellence แล้ว ต่อไปเรายังสามารถเข้าไปช่วยทั้งพนักงานและองค์กรอื่นในการ Crafting People to Excellence ด้วยนางสาวเพชรลดา กล่าว

          สำหรับ PeopleScape จะดำเนินงานภายใต้ 4 บริการ ได้แก่

          1. ที่ปรึกษาและบริการด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และองค์การ (HR & OD Consulting) เช่น การพัฒนาและออกแบบองค์กร การบริหารระบบทรัพยากรบุคคลการสร้างวัฒนธรรมองค์กร

          2. การบริการจัดอบรม (Training Services) ทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ ภายในองค์กร และภายนอกองค์กร หลักสูตรการบริหารงานก่อสร้าง หลักสูตรการบริหารงานขายหลักสูตรโบรกเกอร์และตัวแทนการขายแต่เพียงผู้เดียว (Sole Agent) และหลักสูตรการบริหารงานนิติบุคคล

          3. การจัดการทรัพยากรมนุษย์ (HR Services) เช่น การจัดหาพนักงาน จัดการระบบบัญชีเงินเดือนการสร้างและพัฒนาทีมให้มีประสิทธิภาพ

          และ 4. ที่ปรึกษาด้านกระบวนการดำเนินธุรกิจ (Business Process Consulting) เช่นช่วยออกแบบกระบวนการทำงานตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำและออกแบบระบบควบคุมภายในเพื่อเตรียมความพร้อมในการนำบริษัทเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ฯ

          นางสาวเพชรลดา กล่าวอีกว่า สำหรับธุรกิจการบริการจัดอบรม จะมีทั้งการจัดคอร์สให้แต่ละองค์กรโดยตรง ตามความต้องการ ขององค์กรนั้น และหลักสูตรใหม่ที่เปิดกว้างให้บุคคลทั่วไป หรือผู้สนใจในการพัฒนาตัวเองเข้ามาร่วมอบรมได้ ล่าสุด PeopleScape ได้เปิดหลักสูตรแรกภายใต้ชื่อ “Transforming Real Estate Management” เป็นกุญแจไขสูตรสำเร็จในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในยุค New Normal อาทิ การวิเคราะห์ตลาดเพื่อเปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาสเทคนิคการลงทุนหลัง COVID-19, การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคและกลยุทธ์มัดใจลูกค้า แนวคิดการพัฒนาโครงการลักซ์ชัวรี่การประยุกต์ใช้ PropTech และดิจิทัลเทรนด์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการบริหารจัดการนิติบุคคลโดยเป็นหลักสูตรระยะสั้น 4 วัน พร้อมศึกษาดูงานจากสถานที่จริง

          จากพฤติกรรมผู้บริโภคที่ก้าวผ่านสู่ New Normal เราเล็งเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่จะปฏิวัติการทำธุรกิจอย่างสิ้นเชิง โดยรวมถึงวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แต่เราจะไม่พัฒนาไปคนเดียวแล้วทิ้งเพื่อนร่วมอุตสาหกรรมและต่างอุตสาหกรรมไว้เบื้องหลัง PeopleScape จะเป็นตัวช่วยให้แก่ทั้งผู้บริหาร นักลงทุน พนักงาน นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รุ่นใหม่ ตลอดจนผู้ที่ต้องการเพิ่มพูนความรู้เพื่อต่อยอดธุรกิจ ให้ได้เรียนลัดกับเราผ่านความรู้ที่สั่งสมมากว่า 20 ปีนางสาวเพชรลดากล่าว

          ทั้งนี้ PeopleScape จะมีการพัฒนาหลักสูตรใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกความเปลี่ยนแปลงของโลก ช่วยให้ทั้งคนและองค์กรต่างๆ เติบโตไปข้างหน้า

          บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ มีธุรกิจหลักในเครืออยู่ 3 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย 2.กลุ่มโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ และ 3.กลุ่มธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ มีวิสัยทัศน์ในการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

 

A11560

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!