หมวดหมู่: บลจ.

11775 Citigold


ซิตี้แบงก์ เปิดตัวอเบอร์ดีน สแตนดาร์ด โกลบอล ไดนามิค ดิวิเดนด์ ฟันด์

กองทุนรวมใหม่ เน้นลงทุนระยะยาว

ทางเลือกนักลงทุนกระจายพอร์ตรับสภาวะตลาดผันผวน

          ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ร่วมกับริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนอเบอร์ดีน สแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอกองทุนเปิดใหม่ล่าสุดอเบอร์ดีน สแตนดาร์ด โกลบอล ไดนามิค ดิวิเดนด์ ฟันด์” (Aberdeen Standard Global Dynamic Dividend Fund) เป็นการลงทุนในตราสารทุนทั่วโลกที่จะมาช่วยนักลงทุนสามารถได้รับปันผลที่สม่ำเสมอ เน้นกระจายการลงทุนในหุ้นของบริษัทหลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรมโดยเน้นน้ำหนักการลงทุนในกลุ่มเทคโนโลยียุคใหม่ ธุรกิจเกี่ยวกับการเงิน และด้านสุขภาพที่มีศักยภาพเติบโตสูงทั่วโลก ถือเป็นอีกหนึ่งกองทุนรวมที่จะมาช่วยตอบโจทย์การลงทุนท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่มีความผันผวน อย่างไรก็ตามภาพรวมตลาดการลงทุนทั่วโลกช่วงท้ายปี แม้จะมีเหตุการณ์การเลือกตั้งผู้นำคนใหม่ของสหรัฐฯ ที่ทำให้หลายฝ่ายจับตามองถึงผลกระทบที่อาจตามมา นักวิเคราะห์ซิตี้ยังคงมีมุมมองบวกต่อหุ้นวัฎจักรที่คาดว่าจะมีการเติบโตต่อเนื่อง แนะนำให้การกระจายการลงทุนในกลุ่มหุ้นวัฎจักรในหลากหลายอุตสาหกรรมมากขึ้น รวมถึงลดการกระจายน้ำหนักในกลุ่มตราสารหนี้และทองคำแต่ยังคงให้มีอยู่เพื่อเป็นการกระจายความเสี่ยงของพอร์ตในระยะยาว

 

11775 Citi Don

 

          นายดอน จรรย์ศุภรินทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ร่วมกับริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนอเบอร์ดีน สแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอกองทุนเปิดใหม่ล่าสุดสำหรับลูกค้าซิตี้โกลด์อเบอร์ดีน สแตนดาร์ดโกลบอล ไดนามิค ดิวิเดนด์ ฟันด์” (Aberdeen standard Global Dynamic Dividend Fund) โดยกองทุนดังกล่าวเป็นการลงทุนในตราสารทุนทั่วโลกที่คัดเลือกหุ้นที่มีประวัติการจ่ายเงินปั่นผลสม่ำเสมอพร้อมกับโอกาสในการทำกำไรจากการเติบโตของมูลค่าการลงทุนเพื่อจะมาช่วยให้นักลงทุนสามารถรับผลตอบแทนที่มั่นคงและอยู่ในระดับที่น่าพึงพอใจโดยมีประวัติการจ่ายปันผลในอดีตสูงถึง 6-7% ต่อปี

          กองทุนนี้เน้นกระจายการลงทุนในหุ้นของบริษัทเทคโนโลยียุคใหม่ กลุ่มการเงินหรือกลุ่มสุขภาพชั้นนำที่มีศักยภาพเติบโตสูงทั่วโลก ถือเป็นอีกหนึ่งกองทุนรวมที่จะมาช่วยตอบโจทย์การลงทุนท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่มีความผันผวน โดยจากข้อมูลกองทุนสามารถจ่ายปันผลได้สม่ำเสมอเป็นประจำมาตั้งแต่ปี 2012 จนถึงปัจจุบัน ตลอดจนมีนักวิเคราะห์จากอเบอร์ดีนที่เชี่ยวชาญในการคัดสรรหุ้นเพื่อลงทุนกว่า 140 คนทั่วโลก ในขณะเดียวกันซิตี้โกลด์ยังนำเสนอการบริการความมั่งคั่งในการกระจายการลงทุนได้ทั่วโลกกว่า 200 กองทุน จากพาร์ทเนอร์ทางการเงินที่หลากหลายกับ 5 บลจ.ในประเทศและ 13 บลจ.ต่างประเทศ โดยมีความหลากหลายของกองทุนทั้งประเภทของสินทรัพย์ และภูมิภาคของการลงทุน ซึ่งเป็นการกระจายความเสี่ยงของนักลงทุนได้เป็นอย่างดี

          พร้อมกันนี้ซิตี้โกลด์ได้อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า โดยมีผู้ดูแลบัญชีที่พร้อมให้บริการคำแนะนำและอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมต่างๆ เช่น ธุรกรรมการลงทุนผ่านทางโทรศัพท์ รวมถึงการจัดประชุมทางวิดิโอ คอลล์ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถตรวจสอบการเคลื่อนไหวของพอร์ตโฟลิโอการลงทุนของตัวเอง โอนเงินผ่านทางพร้อมเพย์ไปยังต่างธนาคาร หรือโอนเงินไปยังบัญชีต่างประเทศได้ง่ายๆ รวมถึงสามารถเปิดบัญชีสกุลเงินต่างประเทศได้ทันที ผ่านทางซิตี้ โมบายล์ แอปพลิเคชันได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดจนมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจเปิดบัญชีซิตี้โกลด์ที่มีเงินฝากและ/หรือเงินลงทุนเริ่มต้นตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป รับโปรโมชั่นพิเศษเวลคัมโบนัส และ ดับเบิ้ลอัพคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ดสูงสุด 230,000 คะแนน พร้อมสิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์และการลงทุนต่างๆ มากมาย นอกจากนี้พิเศษสำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีซิตี้โกลด์ใหม่พร้อมมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรซิตี้ครบตามเงื่อนไขที่ธนาคารฯ กำหนด รับเพิ่ม Afternoon Tea จากโรงแรม พาร์ค ไฮแอท แบงค็อก มูลค่ากว่า 4,950 บาททันที ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.citibank.co.th/th/newcitigoldcustomer/index.htm

          ทั้งนี้จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ รวมถึงการดำเนินงานของธุรกิจต่างๆ อย่างต่อเนื่องมากมายไปทั่วโลก ยังส่งผลให้ตลาดเงินและตลาดการลงทุนมีความผันผวนสูงตลอดช่วง 3 ไตรมาสที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ภาพรวมตลาดในช่วงท้ายปีมีแนวโน้มที่ดีขึ้นทั้งข่าวดีจากการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาที่ โจ ไบเดนจะก้าวขึ้นเป็นผู้นำคนใหม่ของสหรัฐอมเมริกาและเรื่องพัฒนาการของวัคซีนโควิด-19 ที่มีอย่างสม่ำเสมอ นักวิเคราะห์ซิตี้ยังคงแนะนำให้ลงทุนต่อเนื่องโดยเพิ่มน้ำหนักการลงทุนในหุ้นทั่วโลกและให้การกระจายน้ำหนักการลงทุนในหลากหลายอุตสาหกรรมมาก โดยเฉพาะในหุ้นกลุ่มวัฎจักรและหุ้นกลุ่มการแพทย์ที่คาดว่าจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังแนะนำให้เพิ่มน้ำหนักในหุ้นเอเชียและยุโรปซึ่งเป็นผลบวกจากการที่นโยบายทางการค้าระหว่างประเทศของอเมริกาที่จะเป็นไปในทิศทางที่ประนีประนอมมากยิ่งขึ้นรวมถึงลดการกระจายน้ำหนักในกลุ่มตราสารหนี้ทั้งในตลาดเกิดใหม่และตราสารหนี้ผลตอบแทนสูงในอเมริกาและทองคำแต่ยังคงให้มีอยู่เพื่อเป็นการกระจายความเสี่ยงของพอร์ตในระยะยาว นายดอน กล่าวทิ้งท้าย

          สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิตี้โกลด์ กรุณาติดต่อธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย โทร. 0-2081-0999 หรือ www.citibank.co.th/th/citigold หรือ เพิ่ม Citi Thailand เป็นเพื่อนทาง LINE

 

#Citi #Citigold #การบริหารความมั่งคั่ง #Investment #การลงทุน

 

A11775

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!