หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

10663 JMART


เจมาร์ท โมบายส่งสัญญาณ ยอดขายนิวไฮรับ iPhone 12 เปิดตัว

          “เจมาร์ท โมบายเจ้าแห่งมือถือประกาศภาพรวม iPhone 12 กระแสตอบรับดี หนุนยอดขายในร้านเจมาร์ทวันที่เปิดจองวันแรกทำจุดสูงสุดของปี สะท้อนสินค้าเทคโนโลยียังคึกคักเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค พร้อมประเมินผลงานไตรมาส 4/2563 คาดทำนิวไฮ 

          นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท โมบาย จำกัด (มหาชน) หรือ Jaymart Mobile ผู้ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยี มือถือ และอุปกรณ์เสริม เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ผลบวกในด้านยอดขายจากการเปิดตัวสินค้าใหม่รุ่นเรือธงค่ายต่างๆ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ดันภาพรวมตลาดมือถือและอุปกรณ์เทคโนโลยีคึกคัก โดยบริษัทฯ ได้รับประโยชน์ในฐานะผู้นำค้าปลีกที่จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนรายใหญ่ของประเทศ มีสาขาครอบคลุม และเครือข่ายการขายผ่านช่องทางบริษัทในเครือเจมาร์ทสนับสนุน ประกอบกับ ปรากฏการณ์เปิดตัว iPhone 12 ในปีนี้ กระแสตอบรับของลูกค้าตั้งแต่ช่วงเปิดจอง จนกระทั่งวางจำหน่ายวันแรกในวันศุกร์ที่ผ่านมา (27 พฤศจิกายน 2563) จนถึงปัจจุบัน ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ดันภาพรวมยอดขายของเจมาร์ทในไตรมาส 4/2563 เติบโตอย่างโดดเด่น โดยคาดว่ายอดขายจะเพิ่มขึ้นจากไตรมาส 3/2563 ราว 20% และเป็นไตรมาสที่ดีที่สุดของปีนี้ได้ นอกจากนี้ ในแง่ของการบริหารค่าใช้จ่าย บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญต่อเนื่อง โดยในไตรมาส 4/2563 คาดว่าสัดส่วนค่าใช้จ่ายในการขายและบริหาร (SG&A) ต่อรายได้จะอยู่ที่ 12% ต่ำสุดในปี 2563

          หลังจากวันเปิดตัว iPhone 12 วันแรกเมื่อ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้ภาพรวมยอดขายต่อวันของเจมาร์ททะยานขึ้นทำจุดสูงสุดในปี 2563 สะท้อนกระแสตอบรับที่ล้นหลาม โดยเราเชื่อว่า 5G เป็นอีกจุดเปลี่ยนเกมสินค้าเทคโนโลยีในครั้งนี้ให้อยู่ในเทรนด์ขาขึ้นหลังสถานการณ์โควิด-19 รวมถึง ได้มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐสนับสนุน และนอกจาก iPhone 12 เจมาร์ทยังจำหน่ายสมาร์ทโฟนครอบคลุมทุกแบรนด์ชั้นนำที่เปิดตัวรุ่น 5G ออกมาเป็นสินค้าเรือธงในปีนี้ไปจนถึงปีหน้า เนื่องจากปัจจุบัน ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคใช้มือถือเพื่อติดต่อสื่อสาร ทำงาน และเชื่อมต่อโซลูชั่นต่างๆ เราจึงขยายพอร์ตไปยังสินค้ากลุ่ม IoT และแก็ดเจ็ต เข้ามาเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ตอกย้ำภาพเจมาร์ท โมบาย เราเป็นเจ้าตลาดมือถือและอุปกรณ์เสริมที่แข็งแรง และพร้อมจะเติบโตรับเทรนด์เทคโนโลยีในอนาคตนายนราธิป กล่าว

 

A11828

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!