หมวดหมู่: การตลาด

10797 True MU1


ที่ 1 ไปจักรวาล ที่ 1 ไปกับ True 5G...ทรู ร่วมยินดีและมอบรางวัล

‘True 5G Spectacular TOP VOTE’ บนเวที Miss Universe Thailand 2021

เพราะนางงามยุคนี้ต้องทรู 5G เปี่ยมด้วย Passion

ดึงอัจฉริยภาพเทคโนโลยี ร่วมสร้างสรรค์คุณค่าแก่สังคม

          เป็นที่ 1 ในจักรวาล ไปกับทรู 5G...กลุ่มทรู ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ในการประกวด Miss Universe Thailand 2021 โดย นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร ขึ้นมอบรางวัล “True 5G Spectacular TOP VOTE” รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท ให้แก่ นางสาวทารีน่า โบเทส สาวงามผู้ได้รับคะแนนสูงสุดอันดับ 1 จนสามารถครองใจมหาชนชาวไทย อย่างท่วมท้นผ่านการโหวตด้วยระบบ USSD ของ ทรูมูฟ เอช แอปทรูไอดี และทรูมันนี่ วอลเล็ต อีกทั้งยังคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในการประกวดครั้งนี้ ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้ร่วมแสดงความยินดีกับผู้คว้ามงกุฏ Miss Universe Thailand 2021 คนล่าสุด ได้แก่ นางสาวแอนชิลี สก๊อต-เคมมิส สาวงามผู้ที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด Miss Universe 2021ที่อิสราเอล และรองชนะเลิศอีก 3 คน ได้แก่ นางสาวนันทิยา สุวรรณแสวง รองชนะเลิศอันดับที่ 2 นางสาวกษมา ซื่อตรง รองชนะเลิศอันดับที่ 3 และนางสาวพิมพ์ณารา ฟอนซูร์มูเล็น รองชนะเลิศอันดับที่ 4 ซึ่งล้วนเป็นตัวแทนสตรีที่เปี่ยมไปด้วยพลัง พร้อมจุดประกายส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับทุกคน โดยสาวงามทั้ง 5 จะได้รับของรางวัลจากทรู 5G รวมมูลค่ากว่า 6 แสนบาท

 

10797 True MU2

10797 True MU3

 

          สำหรับการสนับสนุนครั้งนี้ กลุ่มทรู นำเทคโนโลยีสื่อสารอัจฉริยะของทรู 5G มาร่วมสร้างปรากฏการณ์การประกวดให้ยิ่งใหญ่อลังการต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ปลุก Power of Passion ของหญิงไทยทุกคนให้ก้าวสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ เพราะนางงามยุคนี้ต้องทรู 5G ซึ่งสาวงามที่จะเป็นตัวแทนผู้สร้างความภาคภูมิใจให้กับประเทศ Pride of Nation เป็นที่ประจักษ์บนเวทีระดับโลก ต้องมิใช่มีเพียงความงามเท่านั้น แต่ยังเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นในการนำอัจฉริยภาพเทคโนโลยีมาร่วมสร้างสรรค์คุณค่าและสิ่งดีงามให้แก่สังคมอย่างยั่งยืน

 

A10797

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!