หมวดหมู่: การตลาด

10781 Adman Awards


สมาคมโฆษณาฯ เตรียมปลุกเสกไอเดียให้คนไทย

จัดงานวันความคิดสร้างสรรค์ ‘Adman Awards & Symposium 2021’ 27 – 28 .. นี้

          มวลสารแห่งความคิดสร้างสรรค์ กำลังจะกลับมาอีกครั้ง สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย เตรียมพร้อมจัดงานวันความคิดสร้างสรรค์แห่งชาติ “Adman Awards & Symposium 2021บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ภายใต้ธีมสุดบรรเจิดความคิดสร้างขลัง - รวย รู้ รอด เร็วเพื่อให้คนไทยทุกคนทุกอาชีพได้ค้นพบแรงบันดาลใจ และนำไปต่อยอดใช้ประโยชน์ตามแนวทางของตัวเองได้จริง โดยการจัดงานในรูปแบบออนไลน์ครั้งนี้ ประกอบด้วย กิจกรรมการประกวดรางวัล Adman Awards กับผลงานยอดเยี่ยมประจำปี 2020 - 2021 และ กิจกรรมสัมมนาที่จะช่วยจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ จากการแบ่งปันของผู้มีประสบการณ์ในทุกแวดวงทุกสายอาชีพ โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 27 – 28 พฤศจิกายน 2564 

 

10781 PRT Rati

 

          นายรติ พันธุ์ทวี นายกสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “Adman Awards & Symposium เป็นกิจกรรมที่สมาคมโฆษณาฯ จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2547 โดยจะประกอบด้วยกิจกรรมหลัก 3 ส่วน คือ งานประกวดผลงาน งานมอบรางวัลแอดแมน อวอร์ส และ งานสัมมนา โดยมีวัตถุประสงค์ในการยกระดับคุณภาพมาตรฐานของธุรกิจการสื่อสารการตลาด แต่เนื่องจากในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เกิดวิกฤตการระบาดครั้งใหญ่ของโรคโควิด-19 ทำให้ทุกประเทศทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทยได้รับผลกระทบ ทางสมาคมฯ จึงต้องมีการระงับการจัดงานดังกล่าว ซึ่งตลอดช่วงวิกฤตโควิด-19 เป็นช่วงเวลาที่หลายคนต้องประสบกับความยากลำบาก ทั้งการดำเนินชีวิต รวมไปถึงการประกอบอาชีพ หลายคนเดินต่อได้ แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่กำลังมองหาเส้นทางเดินใหม่ในอนาคต ด้วยความเชื่อมั่นในพลังความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวของทุกคน จะช่วยพาให้ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ไปได้ ทางสมาคมฯ จึงได้ตัดสินใจจัดงานในปีนี้” 

 

10781 AAT Paramet

 

          นายปารเมศร์ รัชไชยบุญ ประธานกิตติมศักดิ์สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย กล่าวในฐานะประธานคณะกรรมการดำเนินงาน ว่าหลังจากชะลอการจัดงานออกไปถึง 2 ปี ในปีนี้ สมาคมโฆษณาฯ ได้กลับมาจัดงานวันความคิดสร้างสรรค์ “Adman Awards & Symposium” ขึ้นอีกครั้ง ซึ่งเราได้มีการปรับรูปแบบการจัดงานให้อยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยใช้แนวความคิดความคิดสร้างขลัง - รวย รู้ รอด เร็วพร้อมเปิดกว้างให้กับทุกคนทุกสายอาชีพเข้ามาร่วมกิจกรรม ไม่ได้จำกัดแค่วงการโฆษณาเท่านั้น ซึ่งทางสมาคมฯ ได้เชิญวิทยากรจากหลากหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นนักโฆษณา นักการตลาด อินฟลูเอนเซอร์ คนดัง ไปจนถึงวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถมากมาย มาให้ความรู้และแชร์ประสบการณ์ ทั้งในแง่ของความสำเร็จ และความผิดพลาดที่เคยเกิดขึ้น เพื่อให้ทุกคนได้นำกรอบแนวคิดต่างๆ ไปเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างโอกาส และต่อยอดปฏิบัติจริงตามแนวทางของตัวเอง

          กว่า 40 Sessions ภายใต้คอนเซ็ปต์ ความคิดสร้างขลัง - รวย รู้ รอด เร็ว ถูกรวบรวมอยู่ใน 4 ห้องแห่งการเรียนรู้ที่ถ่ายทอดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ได้แก่ ห้องเบิกเนตร ช่วยเพิ่มศักยภาพการมองเห็นโอกาส ห้องอาคม ถ่ายทอดความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในสายอาชีพต่างๆ ห้องพรายกระซิบ รับฟังประสบการณ์ เพื่อเรียนรู้ความผิดพลาด และความสำเร็จ และ ห้องลองของ การลงมือทำคือจุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จ พร้อมปลุกเสกวิชาความขลังโดยวิทยากรจากหลายวงการ อาทิ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ เข็มอัปสร สิริสุขะ รวมทั้งตัวแทนจากแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ อย่าง Facebook และ TikTok เป็นต้น

          สำหรับการประกวดรางวัล Adman Awards ในปีนี้ได้รับเกียรติจาก นายสหรัฐ สวัสดิ์อธิคม Creative Chairman & Founder จาก CJ WORX เป็นประธานคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในการตัดสิน ร่วมกับกรรมการตัดสินชั้นแนวหน้าจากทุกวงการ ซึ่งผลงานที่ส่งเข้าประกวดมาจากการเปิดรับผลงานในปี 2020 และ ปี 2021 โดยแยกการส่งผลงานและแยกการตัดสินของแต่ละปี โดยในปี 2020 มีผลงานส่งเข้าประกวดจำนวน 467 ผลงาน และในปี 2021 มีผลงานส่งเข้าประกวดจำนวน 770 ผลงาน

          ร่วมเปิดใจรับโอกาสและไอเดียใหม่ๆ ในงาน Adman Awards & Symposium 2021 ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27-28 พฤศจิกายน โดยเริ่มจำหน่ายบัตร EarlyBird ราคา 399 บาท ตั้งแต่วันที่ 18 .. – 14 .. และเริ่มจำหน่ายบัตรราคาปกติ 599 บาท ตั้งแต่วันที่ 15 .. - 26 .. 2564 สามารถสำรองบัตรเข้าร่วมงานผ่านเว็บไซต์ www.thaicreativityday.com 

 

A10781

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!