หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

DARVIDดรุณี9


ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้จับมือโรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

เปิดสอนหลักสูตรปั้นนายหน้าขายทรัพย์สถาบันการเงิน

          ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้เร่งขยายหลักสูตรปั้นนายหน้าขายทรัพย์สถาบันการเงิน ย้ำองค์กรต่างๆ ให้ความสนใจจับมือร่วมจัดอบรมผ่านแอพพลิเคชั่นซูม ทั้งสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งมหาวิทยาลัยที่เล็งเห็นว่าสามารถสร้างอาชีพจากการขายทรัพย์ NPA

          นางดรุณี รุ่งเรืองผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการพัฒนาหลักสูตรขายทรัพย์สถาบันการเงินและเปิดการเรียนการสอนผ่านแอพพลิเคชั่นซูมไปแล้ว ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากนายหน้าอสังหาริมทรัพย์และองค์กรต่างๆ เป็นอย่างดี บริษัทฯ จึงมีนโยบายที่จะขยายหลักสูตรนี้ให้แพร่หลายยิ่งขึ้น ด้วยการจัดอบรมร่วมกับองค์กรต่างๆ หรือบริษัทที่ดำเนินธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์มือสองอยู่แล้วแต่ต้องการสร้างองค์ความรู้ใหม่ๆ ในการขายทรัพย์สถาบันการเงินให้กับพนักงาน โดยได้รับความสนใจที่จะร่วมจัดอบรมหลักสูตรดังกล่าวเป็นอย่างดี

          โดยในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 ที่จะถึงนี้จะจัดอบรมหลักสูตรการขายทรัพย์สถาบันการเงินร่วมกับ สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย และในวันที่ 3 ธันวาคม 2564 จะจัดอบรมร่วมกับ ดร.โสภณ พรโชคชัย โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นอกจากนี้แล้วยังมีอีกหลายๆ องค์กรที่อยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อจัดอบรมหลักสูตรร่วมกัน เช่น บริษัทแฟรนไซส์ที่ดำเนินธุรกิจขายอสังหาริมทรัพย์มือสอง และมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่ให้ความสนใจหลักสูตรการขายทรัพย์จากสถาบันการเงิน เนื่องจากสามารถสร้างอาชีพให้กับผู้ที่สนใจขายอสังหาริมทรัพย์

 

QIC 580x400 

 

          นางดรุณีเปิดเผยเพิ่มเติมว่า สาเหตุที่องค์กรต่างๆ เริ่มให้ความสนใจการขายทรัพย์จากสถาบันการเงินมากขึ้น นอกจากปัจจัยด้านทรัพย์ NPA ที่มีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องแล้ว ยังเป็นปัจจัยเรื่องกระบวนการทำงานร่วมกับสถาบันการเงินต่างๆ ที่มีความแตกต่างจากการขายทรัพย์ทั่วไป ดังนั้น ผู้ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ขายทรัพย์ NPA จำเป็นต้องเข้าใจระเบียบและเงื่อนไขต่างๆ ของแต่ละสถาบันการเงินที่มีความแตกต่างกัน รวมทั้งเรื่องกระบวนการขาย เช่น วิธีการวางเงินมัดจำ การเสนอซื้อ การปิดการขาย ฯลฯ ซึ่งแตกต่างจากการขายทรัพย์ของบุคคลทั่วไปอย่างสิ้นเชิง นอกจากนี้แล้วในหลักสูตรดังกล่าวจะทำให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ที่มาของวงจรทรัพย์ NPA ขั้นตอนการประสานงานกับสถาบันการเงิน ซึ่งมีทั้ง ธนาคารจำกัด(มหาชน) หรือบริษัทบริหารสินทรัพย์ จำกัด ที่สำคัญคือเรื่องเทคนิคการขาย ซึ่งในหลักสูตรจะทำให้สามารถขายได้ภายในระยะเวลาสั้นๆ รวมทั้งเรื่องเทคนิคการรักษาและขยายฐานลูกค้าผู้ซื้อทรัพย์ NPA และการบริการหลังการขายที่นายหน้าอสังหาฯ จำเป็นต้องนำมาใช้ในการทำงาน

          สำหรับผู้ที่สนใจร่วมหลักสูตรนี้ สอบถามได้ที่ บริษัทดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด โทรศัพท์ 02-282-1444 www.darvidproperty.com/ หรือ นัดชมทรัพย์ได้ที่ โทรศัพท์ 081-625-6628 

 

hino2021

A11890

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

QIC 720x100

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!