หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

THIPธรรศพงศ์


THIP คว้ารางวัลสุดยอดการออกแบบ ‘G-Mark 2021’

ส่งผลงานนวัตกรรมไทย ขึ้นชั้นเวทีระดับสากล

          นับเป็นปีทองของการเดินสายรับรางวัลอวดผลงานนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องของหุ้นชั้นดี “THIP” หรือ บริษัท ทานตะวันอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) ที่นอกจากสร้างผลการดำเนินงานเติบโตมาโดยตลอด ล่าสุดเดินหน้ารับรางวัลการออกแบบดีเด่น จากเวทีการประกวดด้านการออกแบบอุตสาหกรรมชั้นนำที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก G-Mark 2021 หรือ GOOD DESIGN AWARD 2021 ประเทศญี่ปุ่น จากการนำทัพของสุดยอดผลิตภัณฑ์ SUNMUM SMART BAG WITH SUNFAMILY APPLICATION ด้านธรรศพงศ์ ฐิติหิรัญเมธีลั่นพร้อมปักธงพัฒนาผลิตภัณฑ์ควบคู่นวัตกรรมไม่หยุดนิ่ง เน้นตอบโจทย์ผู้บริโภคให้เกิดความคุ้มค่าในการใช้งานมากที่สุด 

          นายธรรศพงศ์ ฐิติหิรัญเมธี ผู้อำนวยการสายงานการจัดการนวัตกรรมและการออกแบบ บริษัท ทานตะวันอุตสาหกรรมจำกัด (มหาชน) หรือ THIP ผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์คุณภาพระดับสากล กล่าวว่าถือเป็นเรื่องน่าภูมิใจที่เราได้รางวัลการันตีความสำเร็จด้านผลงานนวัตกรรมในเวทีประกวดระดับสากล “G-Mark 2021” หรือ “GOOD DESIGN AWARD 2021” ซึ่งเป็นรางวัลด้านการออกแบบที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล จัดโดยสถาบันส่งเสริมการออกแบบแห่งประเทศญี่ปุ่น หรือ Japan Institute of Design Promotion (JDP) โดยผลิตภัณฑ์ SUNMUM SMART BAG WITH SUNFAMILY APPLICATION ได้รับรางวัลการออกแบบดีเด่น G-Mark 2021 ในกลุ่ม Application, Software for the general public ตอกย้ำงานออกแบบที่โดดเด่นและมีคุณภาพ ที่มิได้วัดผลในกรอบของงานดีไซน์ แต่ยังคำนึงถึงด้านการใช้งาน และนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์อีกด้วย เป็นการยกระดับงานออกแบบของผู้ประกอบการไทยให้ได้รับการยอมรับทั่วโลก

 

QIC 580x400

sme 580x400

 

          “ต้องขอบคุณทีมงานทุกส่วนที่ร่วมระดมความคิดพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัท จากในปี 2547 ที่เราเริ่มผลิตและจำหน่ายถุงเก็บน้ำนมแม่ บริษัทได้มีการพัฒนามาโดยตลอด จนกลายมาเป็นถุงเก็บน้ำนมแม่ SUNMUM ในปี 2557 และได้รับรางวัล ASEAN Plastics Awards 2014 ในปีนั้นด้วยนวัตกรรม Triple Zipper กันซึม จนถึงปัจจุบันเรายังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยนวัตกรรม เพื่อให้ สามารถตอบโจทย์ และแก้ปัญหาการใช้งานให้กับคุณแม่ในทุกมิติ ด้วยการพัฒนาถุงเก็บน้ำนมแม่ SUNMUM SMART BAG ให้ใช้งานร่วมกับ SUNFAMILY APPLICATION อำนวยความสะดวกให้คุณแม่ยุคใหม่เลี้ยงลูกได้ง่ายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการรวบรวมสต๊อก แจ้งเตือน ค้นหา หรือแม้แต่กระทั่งเป็นตัวช่วยในการเลี้ยงดูลูกน้อยจากถุงซิปเก็บน้ำนมซึ่งสามารถทำได้ง่ายดายผ่านสมาร์ทโฟน เพียงสแกน QR Code บนถุงผ่าน SUNFAMILY APPLICATION ที่ถูกออกแบบมาเฉพาะ SUNMUM SMART BAG ถือว่าเป็นผู้ช่วยสุดสมาร์ทสำหรับคุณแม่ยุคดิจิทัล ในการบริหารจัดการสต็อกน้ำนมให้มีประสิทธิภาพบนสมาร์ทโฟนรายแรกในประเทศไทยนายธรรศพงศ์ กล่าว

          โดยก่อนหน้าบริษัทฯได้รับรางวัล Design Excellence Award 2021 (DEmark 2021) ซึ่งจัดโดยกระทรวงพาณิชย์ เป็นรางวัลด้านการออกแบบที่ได้รับมาตรฐานการยอมรับในระดับสากล โดยบริษัทฯ ได้รับรางวัลจากผลิตภัณฑ์ SUNMUM SMART BAG WITH SUNFAMILY APPLICATION ในหมวดสินค้าอุตสาหกรรมและดิจิทัล (Home Appliances/Digital Equipment and Facilities / IOT / ETC.) ซึ่งการได้รับรางวัล G-Mark 2021 และรางวัล DEmark 2021 ในครั้งนี้ ถือเป็นผลงานการันตีคุณภาพด้านการออกแบบสินค้าของบริษัทฯ ที่แสดงถึงการออกแบบพัฒนาที่ไม่ได้คำนึงถึงความสวยงาม (Aesthesic) และประโยชน์ใช้สอย (Funtion) เท่านั้น แต่ยังออกแบบพัฒนาเพื่อตอบโจทย์และแก้ปัญหา (Solution) ที่ผู้บริโภคประสบอยู่ เชื่อว่าจะเพิ่มศักยภาพการแข่งขันให้กับแบรนด์ SUNMUM ในอนาคตอีกด้วย

 

 ais 580x400

A111084

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

SAM720x100px bgGC 790x90

 

 

 

 

QIC 720x100

sme 720x100

ais 720x100

hino2021

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!