หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

 

ทีทีบีไดรฟ์ ขึ้นแท่นผู้นำตลาดสินเชื่อรถยนต์ EV คว้ารางวัล ‘BEST EV FINANCE BRAND’ ต่อเนื่องปีที่ 2 จากเวที CAR OF THE YEAR 2024 มุ่งพัฒนาโซลูชันและบริการสินเชื่อรถยนต์ EV สร้างความยั่งยืนให้ทั้งลูกค้าและพันธมิตรธุรกิจ

 

3630 ttb drive


          จากซ้าย: อนุรักษ์ วัฒนาเสรีกุล ผู้อำนวยการภาค งานขายและเครือข่ายธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ 2, อนุวัติร์ เหลืองทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบีธนชาต, ชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าผลิตภัณฑ์ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์, ธีร์ลัญฉน์ พฤทธิ์วาณิชย์ หัวหน้าบริหารผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถยนต์ใหม่ ทีเอ็มบีธนชาต

 

          ทีทีบีไดรฟ์ โดยทีเอ็มบีธนชาต ประกาศขึ้นแท่นผู้นำอันดับ 1 สินเชื่อรถยนต์ EV คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์สินเชื่อยานยนต์ EV “BEST EV FINANCE BRAND” ชูความสำเร็จต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จากเวที CAR OF THE YEAR 2024 หลังรุกตลาดสินเชื่อยานยนต์ไฟฟ้า โดยเร่งขยายฐานลูกค้าร่วมกับพันธมิตร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดรถยนต์ EV และสนับสนุนให้คนไทยเข้าถึงรถยนต์พลังงานไฟฟ้าได้มากขึ้น ร่วมขับเคลื่อนสังคมสู่ความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม

          นายชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าผลิตภัณฑ์ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบีธนชาต กล่าวว่า ทีทีบีไดรฟ์ มุ่งเดินหน้ารุกตลาดสินเชื่อรถ EV ซึ่งมีการเติบโตสูงขึ้นเรื่อยๆ ในประเทศไทย และตั้งใจพัฒนาโซลูชันการเงินที่ออกแบบเพื่อทำให้ชีวิตทั้งลูกค้าและคู่ค้าดีขึ้นรอบด้าน ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าและคู่ค้าอย่างครบวงจร ซึ่งรางวัล “BEST EV FINANCE BRAND” สุดยอดแบรนด์สินเชื่อยานยนต์ จากเวที CAR OF THE YEAR 2024 จัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ มอเตอร์โชว์ นับเป็นปีที่ 2 ที่ทีทีบีไดรฟ์ สามารถคว้ารางวัลมาได้อย่างต่อเนื่อง สะท้อนถึงความสำเร็จในฐานะผู้นำอันดับ 1 ของสินเชื่อรถยนต์ในตลาดรถ EV 

          “ทีทีบีไดรฟ์ ยังคงเดินหน้ารุกขยายฐานสินเชื่อรถยนต์ EV ให้มากขึ้น พร้อมพัฒนาระบบสินเชื่อรถยนต์ให้มีความแข็งแกร่ง มุ่งสนับสนุนการส่งเสริมการขายผ่านพันธมิตรและคู่ค้า (Exclusive Partnership Campaign) และพัฒนาการเชื่อมต่อโซลูชันด้านดิจิทัลร่วมกับคู่ค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายช่วยให้คนไทยสามารถเข้าถึงรถยนต์ไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น สำหรับรางวัลอันทรงเกียรติที่ ทีทีบีไดรฟ์ ได้รับเป็นปีที่ 2 นี้ ถือเป็นแรงผลักดันให้เราไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาโซลูชันและบริการด้านสินเชื่อรถยนต์ EV ให้มีมาตรฐานและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและคู่ค้ามากที่สุด เพื่อให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งวันนี้และอนาคต รวมถึงส่งเสริมอุตสาหกรรมรถยนต์ EV ที่จะสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน” นายชัชฤทธิ์ กล่าวสรุป

 

 

3630

Click Donate Support Web 

SME 720x100 66

CKPower 720x100

TOA 720x100

Banner GPF720x100 PX

EXIM One 720x90 C J

QIC 720x100

kbank 720x100 66

วิริยะ 720x100

MTL 720x100

AXA 720 x100

gen 720x100

hino2021

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!