หมวดหมู่: การตลาด

 

เอไอเอส ชู พลังจากสุดยอดพันธมิตร ช่องทางจัดจำหน่าย ที่ 1 ตัวจริง พร้อมส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลจากมือถือและเน็ตบ้านที่ดีที่สุดให้กับคนไทย

 

4588 AIS Prattana Thee


          นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป และ นายธีร์ สีห์อัมพรโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจบรอดแบนด์ AIS ร่วมกันกล่าว ในโอกาสมอบรางวัล “ผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมทางด้านงานขาย และงานบริการของปี 2566” ให้กับพันธมิตรตัวแทนจำหน่าย เพื่อเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นและเป็นการขอบคุณที่ดำเนินธุรกิจร่วมกันมาอย่างดีเยี่ยม ว่า “ทุกวันนี้ Digital Lifestyle คือ วิถีการใช้ชีวิตของทุกคน เป้าหมายของ AIS จึงมุ่งมั่นพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับวิถีดังกล่าว จนปัจจุบันเรามีโครงข่าย 5G ครอบคลุมแล้ว 90% ทั่วประเทศ และโครงข่ายไฟเบอร์ บรอดแบนด์ ที่เข้าถึงกว่า 13.3 ล้านครัวเรือนทั่วไทย เพื่อให้คนไทยได้รับความสะดวกจากการใช้ดิจิทัลอย่างไร้ข้อจำกัด” 

          “ด้วยนโยบายของ AIS ที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับการส่งมอบบริการแก่ลูกค้าด้วยคุณภาพที่เป็นเลิศ ร่วมกับพาร์ทเนอร์ช่องทางจัดจำหน่ายในหลากหลายกลุ่ม เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าผ่าน Customer Service Touchpoint ที่ปัจจุบันขยายตัวต่อเนื่อง ในปัจจุบันที่มีแล้วมากกว่า 25,000 แห่งทั่วประเทศ ที่นอกจากจะมอบประโยชน์แก่ลูกค้า คนไทย แล้ว ยังถือได้ว่าเป็นการร่วมสร้างการเติบโตของพาร์ทเนอร์ตัวแทนจำหน่ายไปพร้อมๆ กัน ตามหลักคิด ECOSYSTEM ECONOMY – เศรษฐกิจแบบร่วมกัน อีกด้วย”

          ปัจจุบัน AIS มีช่องทางการจัดจำหน่ายและบริการลูกค้า ที่ดูแลทั้งการใช้งานมือถือ และ การใช้งานเน็ตบ้าน ที่ร่วมกับพาร์ทเนอร์หลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าแต่ละกลุ่ม ประกอบด้วย 

          ● ร้านเอไอเอส, ร้านเอไอเอส เทเลวิซ,ร้านเอไอเอส บัดดี้ เอ็กซ์คลูซีฟ ที่จำหน่ายทั้งโทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์เสริมต่างๆ ซิมแบบรายเดือน และเติมเงิน พร้อมเครื่องในโครงการพิเศษเพื่อลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น รวมไปถึงการสมัครบริการเน็ตบ้าน ทั้ง AIS Fibre และ 3BB รวมถึงการทำธุรกรรมต่างๆ ที่ ปัจจุบันมีกว่า 800 สาขาทั่วประเทศ

          ● ร้านค้าเทคโนโลยีชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญด้านสินค้า และบริการที่ตอบสนอง Digital Lifestyle อาทิ Jaymart, TG, iStudio by SPVi, iStudio by Copperwired และ iStudio by Uficon ที่จำหน่ายสินค้าเทคโนโลยี สมาร์ตโฟน และดิจิทัล แก็ดเจ็ต โดยภายในร้านจะมีบริการของ AIS ที่มาพร้อมสินค้าและบริการต่างๆ อาทิ โทรศัพท์มือถือ ซิมแบบรายเดือน และเครื่องในโครงการพิเศษเพื่อลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น หลากหลายรูปแบบ โดยร้านค้าในกลุ่มนี้ปัจจุบันมีกว่า 700 สาขา

          ● ร้านค้ารายย่อย ที่กระจายตัวอยู่ตามชุมชน และพื้นที่ห่างไกล จำหน่ายทั้งโทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์เสริม ซิมแบบรายเดือน และเติมเงิน พร้อมบริการด้านธุรกรรมต่างๆ ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนกว่า 20,000 ร้านทั่วประเทศ 

          นายปรัธนา และ นายธีร์ ร่วมกันย้ำว่า “นอกจากนี้เรายังทำงานร่วมกับพันธมิตรช่องทางจัดจำหน่ายในการยกระดับเทคโนโลยี รวมถึงองค์ความรู้ใหม่ๆ ที่จะช่วยให้สามารถมอบประสบการณ์งานบริการที่ตอบโจทย์ Digital Lifestyle อยู่เสมอ พร้อมร่วมพัฒนาทักษะพนักงาน ให้มีความรู้ ความชำนาญ เกี่ยวกับเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อให้มอบคำแนะนำและให้บริการลูกค้าได้อย่างเป็นเลิศ ภายใต้มาตรฐานเอไอเอสอีกด้วย เพราะเราเชื่อมั่นเสมอว่า การมีพันธมิตรที่มีความรู้ ความชำนาญ และจุดแข็งที่แตกต่าง หลากหลาย กระจายอยู่ทั่วประเทศ เป็นหัวใจหลักที่จะส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่ดี และแตกต่างได้ ที่สำคัญคือ มีส่วนร่วมลดข้อจำกัด สร้างความเท่าเทียมให้ลูกค้าและคนไทยสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการคุณภาพของเอไอเอสอย่างสะดวกสบายได้ทั่วประเทศ” 

 

4588 AIS

สุดยอดพันธมิตร ช่องทางจัดจำหน่าย ที่ 1 ตัวจริงที่ได้รับรางวัล

“ผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมทางด้านงานขาย และงานบริการของปี 2566”

 

          บุคคลในภาพ (เรียงจากซ้ายไปขวา)

          ● คุณปัถย์ อิสริยะภิญโญ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ปัตตานี ไอ ที รางวัลชนะเลิศ ADP Best Performance 2023

          ● คุณอัจฉรามาศ อุดมศิริ ห้างหุ้นส่วนจำกัด โมบาย ช็อป รางวัลชนะเลิศ AIS Shop Best Of The Best 2023

          ● คุณนิติ ฉนานุกูล บริษัท แอดวานซ์ เทเลบิซ จำกัด รางวัลชนะเลิศ ADP Best Performance 2023

          ● คุณรังสิมา ศรีวานิชย์ บริษัท สารคามเทเลคอม จำกัด รางวัลชนะเลิศ AIS Shop Best Of The Best 2023

          ● คุณเกรียงไกร นิ่มพิศุทธิ์ ห้างหุ้นส่วนจำกัด มือถือชุมชน 2009 รางวัลชนะเลิศ AIS Buddy Exclusive Best Sale & Service 2023 (ยืน)

          ● คุณสรร วัฒนาวีรชัย บริษัท สิริสิน เทเลคอม จำกัด รางวัลชนะเลิศ ADP Best Performance 2023 (ยืน)

          ● คุณพุทธชาติ รังคสิริ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รางวัลชนะเลิศ AIS Telewiz Best Of The Best 2023 (ยืน)

          ● คุณปิยะชาติ อมรโรจน์วรวุฒิ บริษัท สุริยนต์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด รางวัลชนะเลิศ AIS Telewiz Best Of The Best 2023 (ยืน)

          ● คุณดวงใจ ชัยวงศ์กิติพงษ์ บริษัท แม็กซ์ ลิ้งค์ อินเตอร์เทรด จำกัด รางวัลชนะเลิศ AIS Telewiz Best Of The Best 2023

          ● คุณผุสดี แสงสารพันธ์ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เกื้อกูลการค้า รางวัลชนะเลิศ ADP Best Performance 2023

          ● คุณอรรณพ อัศวสกุลศร บริษัท ซีที ไวร์เลส จำกัด รางวัลชนะเลิศ AIS Shop Best Of The Best 2023 

          ● คุณเมธารดี แสงอรุณ บริษัท กอบทรัพย์อินเตอร์เทรด จำกัด รางวัลชนะเลิศ AIS Telewiz Best Of The Best 2023

 

 

4588

Click Donate Support Web 

AXA 720 x100

Banner GPF720x100 PX

MTL 720x100

kbank 720x100 66

วิริยะ 720x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

ais 720x100

QIC 720x100

gen 720x100

CKPower 720x100

TOA 720x100

SME 720x100 66

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!