หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1647 QSNCC Exterior 2


เอ็น.ซี.ซี. เปิดตัว ‘BALM’ รีเทลในศูนย์ฯ สิริกิติ์โฉมใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ แอคทีฟ ไลฟ์สไตล์ เต็มรูปแบบแห่งแรกในกรุงเทพฯ เจาะกลุ่มคนเมืองที่รักสปอร์ตและสุขภาพ

          บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด หรือ เอ็น.ซี.ซี. สร้างตำนานหน้าใหม่ให้กับศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์” (Queen Sirikit National Convention Center หรือ QSNCC) สู่การเป็น “The Ultimate Inspiring World Class Event Platform for All” ที่ครอบคลุมการจัดงานทุกรูปแบบอย่าง ไร้ขีดจำกัด และตอกย้ำการเป็นมากกว่าศูนย์การประชุมฯด้วยการพัฒนาพื้นที่รีเทลเต็มรูปแบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์แอคทีฟ ไลฟ์สไตล์ มอลล์” (Active Lifestyle Mall) ที่จะเปิดตัวพร้อมกับร้านค้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 100 ร้าน เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและสุขภาพ ตลอดจนดีมานด์ของกลุ่มครอบครัว-และคนทำงานในเมือง

          พื้นที่รีเทลของศูนย์ฯสิริกิติ์โฉมใหม่นี้ มีจุดเด่นในด้านของทำเลที่ตั้งซึ่งสะดวกต่อการเดินทางเป็นอย่างมากด้วยจุดเชื่อมต่อกับ MRT ถึงด้านในอาคาร ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึง QSNCC ได้โดยง่ายทุกช่วงเวลา พร้อมทั้งบริเวณโดยรอบยังถูกโอบล้อมด้วยสวนป่าเบญจกิติพื้นที่สีเขียวผืนใหญ่ร่วม 450 ไร่ ที่เปรียบเสมือนปอดแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯ และเป็นจุดศูนย์รวมของชุมชนรอบข้างและกลุ่มผู้รักสุขภาพสำหรับใช้เป็นพื้นที่พักผ่อนและออกกำลังกายอย่างเป็นประจำ ด้วยศักยภาพของพื้นที่แห่งนี้ประกอบกับความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่โดยรอบ ทำให้มั่นใจได้ว่าพื้นที่รีเทล QSNCC จะเป็นห้างใหม่ใจกลางเมืองที่น่าจับตามองด้วยรูปแบบการให้บริการพื้นที่ที่พิเศษ แตกต่าง และตอบโจทย์สังคมเมืองยุคใหม่

 

1647 QSNCC Exterior

 

          การเปิดตัวพื้นที่รีเทลของศูนย์ฯสิริกิติ์โฉมใหม่นี้ จะเป็นศูนย์รวมด้านแอคทีฟไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบของกรุงเทพฯ หรือ Bangkok Active Lifestyle Mall (“BALM”) โดยปรับขนาดพื้นที่ใหญ่ขึ้นจากเดิมที่ 7,200 ตารางเมตร เป็น 11,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นโซนตามหมวดหมู่ประกอบด้วย กลุ่มร้านค้าอาหารและเครื่องดื่ม, กลุ่มอีเวนต์ซัพพอร์ต และกลุ่มแอคทีฟไลฟ์สไตล์ ซึ่งจะรองรับความต้องการของกลุ่มผู้รักสุขภาพและการออกกำลังกาย พร้อมกับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของรีเทลในประเทศไทยที่มีบริการในลักษณะนี้ นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกของสุดยอดแบรนด์อุปกรณ์และเครื่องแต่งกายกีฬาชั้นนำของไทย

 

1647 NEO Sakchai

 

          นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่าเอ็น.ซี.ซี. มุ่งมั่นที่จะยกระดับการให้บริการแพลตฟอร์มอิเวนต์ทุกรูปแบบ รวมถึงการสร้างประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส โดยจะขับเคลื่อนศูนย์ฯ สิริกิติ์ให้เป็นมากกว่าศูนย์การประชุมฯแห่งใหม่ของภูมิภาคเอเชีย ซึ่งคาดว่าเมื่อโครงการพัฒนาแล้วเสร็จในเดือนกันยายน 2565 จะสามารถดึงดูดจำนวนผู้จัดงานและผู้เข้าใช้บริการได้มากขึ้นกว่า 13 ล้านคน/ปี ดังนั้น เพื่อเพิ่มศักยภาพในการให้บริการได้อย่างครอบคลุม จึงได้เตรียมขยายพื้นที่โซนรีเทลให้มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม 30%” 

 

1647 QSNCC Retail BALM 2

1647 QSNCC Retail BALM 3

 

          ในโอกาสนี้ เอ็น.ซี.ซี. ได้มอบความไว้วางใจให้กลุ่มสายงานพัฒนาธุรกิจรีเทลของ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) (“FPT”) นำโดย นางสาวธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการ นั่งเป็นแม่ทัพขับเคลื่อนงานด้านการพัฒนาและการตลาดส่วนพื้นที่รีเทลของศูนย์ฯ สิริกิติ์ ด้วยเล็งเห็นถึงประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการโครงการที่ประสบความสำเร็จมาแล้วอย่างสามย่านมิตรทาวน์และโครงการล่าสุดสีลมเอจประกอบกับเครือข่ายพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่แข็งแกร่ง จึงเชื่อมั่นว่า FPT จะสามารถสร้างสีสันและดึงยอดทราฟฟิคให้แก่พื้นที่รีเทลของศูนย์ฯสิริกิติ์ได้อย่างแน่นอน

 

1647 FPCT Thiranant

 

          นางสาวธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจรีเทล เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) กล่าวว่าในฐานะตัวแทนบริษัทฯ เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับความไว้วางใจจาก เอ็น.ซี.ซี. ให้เป็นผู้พัฒนาและดูแลการตลาดพื้นที่รีเทลของศูนย์ฯ สิริกิติ์โฉมใหม่ โดยเราจะนำองค์ความรู้และประสบการณ์มาประยุกต์ใช้ให้โครงการแห่งนี้ประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมาย ถึงแม้รีเทลแห่งนี้จะตั้งอยู่ภายในศูนย์การประชุมฯ แต่ด้วยการออกแบบพื้นที่ที่มีความทันสมัย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน ประกอบกับทำเลที่ตั้งที่เดินทางสะดวก เชื่อมตรงกับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT อีกทั้งยังคอนเน็คกับสวนป่ากลางกรุงสวนป่าเบญจกิติทำให้เกิดเป็นคอนเซ็ปต์แอคทีฟไลฟ์สไตล์มอลล์เต็มรูปแบบแห่งแรกของกรุงเทพฯ (BALM) จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีและเป็นอีกหนึ่งแหล่งพบปะสังสรรค์แห่งใหม่ย่าน CBD ซึ่งจะครอบคลุมกลุ่มลูกค้าที่กว้างขึ้น ไม่จำกัดเฉพาะกลุ่มผู้จัดงานและผู้เยี่ยมชมอิเวนต์ แต่ยังรวมถึงกลุ่มคนเมืองที่มีความแอคทีฟและคนรักการออกกำลังกาย โดยในอนาคต พื้นที่รีเทลใหม่นี้จะกลายเป็นจุดศูนย์รวมที่เชื่อมโยงคอมมูนิตี้ที่หลากหลายเข้าไว้ด้วยกันอย่างแน่นอน

 

1647 QSNCC Retail BALM 1

1647 QSNCC Retail BALM 4

 

          ปัจจุบันมีร้านอาหารและร้านค้าแบรนด์ชั้นนำจำนวนมากให้ความสนใจพื้นที่ โดยได้ทยอยเซ็นสัญญาแล้วกว่า 20% ของพื้นที่รีเทลทั้งหมด และยังมีลูกค้าอีกจำนวนมากที่กำลังอยู่ระหว่างการเจรจา ทั้งนี้ บริษัทฯคาดว่าภายในไตรมาสแรกของปีนี้ จะสามารถปิดดีลผู้เช่าได้เพิ่มขึ้นเป็น 40%”

          สำหรับผู้ที่สนใจพื้นที่รีเทล ยังสามารถจับจองพื้นที่และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ ติดต่อ 02 229 3111 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งและสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของการเป็นแอคทีฟไลฟ์สไตล์มอลล์เต็มรูปแบบแห่งแรกบนทำเลใจกลางเมือง

 

A1647

 Click Donate Support Web

EXIM One 720x90 C JGC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100NHA720x100

เจนเนอราลี่

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!