หมวดหมู่: การตลาด

111102 Lesasha


เลอซาช่า ส่ง 2 ไอเท็มใหม่ส่งท้ายปี สุดยอดเทคโนโลยี BIO-CERAMIC 

ตอกย้ำความเป็นที่ 1 เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย

ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ สวยง่าย แห้งไว ไม่ใช้ความร้อนสูงไม่ทำลายเส้นผมและหนังศีรษะ

พร้อมทุ่มงบดึง KOL สาย Y ขยายฐานลูกค้า ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

          เลอซาช่า ผู้นำเทรนด์และนวัตกรรมอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอันดับ 1 ในประเทศไทย ด้วยคอนเซปต์ “You Care Your Heart, LESASHA Cares Your Hair – เลอซาช่าใส่ใจ ... ไม่ทำร้ายผม เปิดตัว 2 ไอเท็มใหม่ ที่จะมาช่วยจัดแต่งและดูแลเส้นผม ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ กับ ไดร์เป่าผม เลอซาช่า ลักซ์ อิออนพลัส ไบโอเซรามิก (LESASHA LUXE ION PLUS BIO-CERAMIC HAIR DRYER) และ หวีไดร์เลอซาช่า ลักซ์ ไฮบริด สไตลิ่ง (LESASHA LUXE HYBRID STYLING BRUSH) ผลิตภัณฑ์เพื่อการถนอมเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงสุด

          • ไดร์เป่าผมที่ให้มากกว่าแห้งไว โดยไม่ใช้ความร้อนสูง กับ เลอซาช่า ลักซ์ อิออนพลัส ไบโอ เซรามิก (LESASHA LUXE ION PLUS BIO-CERAMIC HAIR DRYER) ไอเท็มเด็ดที่สาวๆ ทุกคนไม่ควรพลาด เพื่อการถนอมเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยเทคโนโลยี BIO-CERAMIC ช่วยให้ผมแห้งเร็ว คงความชุ่มชื้น ไม่ทำร้ายเส้นผม และไม่ต้องใช้ความร้อนสูง ผมนุ่มสลวยได้ ด้วยเทคโนโลยีตะแกรงความร้อนที่ทำจากหินไบโอ-เซรามิก จึงแตกต่างจากไดร์เป่าผมทั่วไปที่ทำจากตะแกรงเหล็ก เพราะช่วยเปลี่ยนความร้อนเป็นคลื่น FAR-INFRARED เข้าแทรกซึมถึงแกนผม ช่วยให้ผมแห้งเร็ว ชุ่มชื้น ไม่ทำร้ายเส้นผม ผสานเข้ากับเทคโนโลยีไอออนิคแบบคู่ ปล่อยไอออนได้ครอบคลุม 360 องศา ช่วยในการลดไฟฟ้าสถิตและลดการชี้ฟูของเส้นผมให้ดีขึ้น แถมยังปล่อยคลื่นแม่เหล็กในระดับที่ต่ำมาก ไม่ทำลายสมองและระบบประสาท ปลอดภัยต่อแม่และเด็ก พร้อมปุ่มปรับอุณหภูมิแบบปุ่มเดียว สามารถปรับใช้งานอุณหภูมิได้ทุกระดับ และไฟแสดงระดับความร้อนแบบ LED มาพร้อมกับหัวเป่า Diffuser อุปกรณ์เสริมเพื่อการเซ็ตผมลอนและสำหรับผู้ที่ดัดผม ประหยัดไฟยิ่งกว่า เพราะใช้กำลังไฟ 1,200 วัตต์ แต่ประสิทธิภาพการใช้งานเทียบเท่าไดร์เป่าผมกำลังไฟ 1,800 วัตต์ เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มเด็ดแห่งปี ที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ที่ฉลาดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ในราคาจับต้องได้เพียง 2,990 บาท คุ้มค่าทุกการใช้งานแน่นอน 

          • ครั้งแรกกับไฮบริดในอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม กับ หวีไดร์เลอซาช่า ลักซ์ ไฮบริด สไตลิ่ง (LESASHA LUXE HYBRID STYLING BRUSH) หวีแปลงร่าง สวยง่ายไม่ทำร้ายผม สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ดั่งใจ นวัตกรรมใหม่เพื่อการจัดแต่งทรงผมที่รวดเร็ว ไม่ทำร้ายเส้นผม จบ ครบ ในเครื่องเดียว ทั้งหวี ไดร์ หนีบ ปรับได้ถึง 3 โหมดการใช้งาน ได้แก่ 1.โหมดเป่า+หวีจัดแต่งทรง โดยใช้ลมระดับปานกลางสำหรับเป่าหนังศีรษะและ สางผมในขั้นตอนแรกเพื่อไม่ให้เกิดการระคายเคือง 2.โหมด Hybrid เป่า+หวีจัดแต่งทรง ในโหมดนี้เป็นการใช้พลังลม ร่วมกับอินฟราเรดและไอออนในการเป่า และจัดแต่งทรงผมอย่างรวดเร็ว พร้อมถนอมเส้นผม 3.โหมดหวีไฟฟ้า (Hot Brush) คือ หวีจัดแต่งทรงผมด้วยอินฟราเรดและไอออน สำหรับการจัดแต่งทรงผม 

 

sme 580x400

QIC 580x400

 

          นับเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดที่สาวๆ รอคอยและเป็นรายเดียวในไทยที่มีครบครันแบบนี้ ด้วยเทคโนโลยีที่แทรกซึมถึงแกนของเส้นผมช่วยให้ผมแห้งเร็วโดยยังคงรักษาความชุ่มชื้นของเส้นผมและหนังศีรษะ ลดไฟฟ้าสถิต และลดการชี้ฟูของเส้นผม พร้อมปกป้องเส้นผมจากความร้อน หวีและจัดแต่งทรงได้เรียบลื่น ให้ผมสวยเงางาม พร้อมถนอมและปกป้อง ช่วยให้ผมตรงนุ่มสวย เป็นประกาย เพื่อการจัดแต่งทุกสภาพเส้นผม ทั้งผมแห้ง ผมเปียก ผมชี้ฟูไม่เป็นทรง ผมหยักศก เนรมิตทรงผมให้ออกมาสวยได้ดั่งใจ ในราคาเพียง 3,290 บาท นับว่าคุ้มค่าต่อสาวๆ ยุคใหม่ที่ใส่ใจตัวเอง และต้องการความรวดเร็ว สะดวกสบายแถมพกพาเครื่องเดียวทำได้หลายทรง

          โดยครั้งนี้ เลอซาซ่ายังได้ดึง KOL กลุ่มสาย Y ขยายฐานกลุ่มลูกค้า เพื่อให้โดนใจและเข้าถึงผู้บริโภค GEN Z ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่รักและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง เข้าถึงทุกเพศทุกวัย แต่ในขณะเดียวกัน ยังคงใช้ influencer, nano influencers เพื่อสร้างการรับรู้กับกลุ่มลูกค้าหลัก โดยเน้นทำการสื่อสารผ่านช่องทาง social media เป็นหลัก เพื่อตอกย้ำความเป็นสินค้านวัตกรรมแห่งปี 2021 ที่ผู้บริโภคให้การยอมรับเป็นอย่างสูง โดยคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายจากผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ได้ประมาณ 15% จากยอดขายทั้งหมดของเลอซาช่า 

          เพราะเส้นผมเป็นสิ่งที่เราทุกคนไม่ควรมองข้าม เลอซาช่าพร้อมให้ทุกคน ทุกเพศทุกวัย มีเส้นผมที่สวยสุขภาพดี กับนวัตกรรมความสวยงามของเส้นผมในราคาเบาๆ จับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เซ็นทรัล โรบินสัน เดอะมอลล์ อีฟแอนด์บอย โฮมโปร พาวเวอร์บาย และช่องทางออนไลน์ Shoppee Lazada หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-7360303 และ www.lesasha.com / www.facebook.com/MyLESASHA / IG @MyLesasha/ Youtube : Lesasha / Line : @Lesasha

 

ais 580x400

A111102

 Click Donate Support Web

EXIM One 720x90 C J

SAM720x100px bgGC 790x90

QIC 720x100 

sme 720x100 

ais 720x100

hino2021

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!