หมวดหมู่: การตลาด

2877 Susco D Oro


ซัสโก้ สาขาพุทธมณฑล สาย 2

เปิดร้านกาแฟ ดิโอโร่ ไดร์ฟทรู พร้อมมอบส่วนลดค่าน้ำมันลิตรละ 50 สตางค์

          นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการ และ นายมาวีร์ สิมะโรจน์ (ซ้ายสุด) รองกรรมการผู้จัดการ สายงานปฏิบัติการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีกับ นางสาวภคมน สมบูรณ์เวชชการ (ที่ 2 จากซ้าย) Chief Operation Officer และนางสาววรรณินา สมบูรณ์เวชชการ (ที่ 2 จากขวา) Brand Experience Director บริษัท โกลเด้นครีม จำกัด ในโอกาสเปิดร้านกาแฟ ดิโอโร่ ไดร์ฟทรู (D’Oro Drive Thru) สาขาพุทธมณฑล สาย 2 เพื่อให้บริการแก่ผู้เดินทางสัญจร และผู้พักอาศัยในย่านพุทธมณฑล สาย 2 โดยมีโปรโมชันเปิดร้าน เพียงสมัครสมาชิก D’Oro รับโค้ดซื้อเครื่องดื่ม 1 ฟรี 1 ซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.30 – 19.00 นาฬิกา นอกจากนั้นพร้อมมอบโปรโมชันสุดพิเศษ จัดส่วนลดค่าน้ำมันทุกผลิตภัณฑ์ สถานีฯ สาขาพุทธมณฑล สาย 2 ถึงลิตรละ 50 สตางค์ ให้กับลูกค้าที่แวะมาใช้บริการ ระหว่างวันที่ 24 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 นี้

          สำหรับ ร้านกาแฟ ดิโอโร่ ไดร์ฟทรู (D’Oro Drive Thru) เปิดให้บริการภายในสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ สาขาพุทธมณฑล สาย 2 เหมาะสำหรับลูกค้าผู้เดินทางสัญจร และผู้พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง ที่ต้องการออเดอร์เครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหาร ที่แสนอร่อย พร้อมตอบโจทย์ความสะดวกสบาย ภายใต้สภาวะความเร่งรีบในปัจจุบัน ด้วยบริการที่สามารถโทรสั่งออเดอร์ได้ล่วงหน้า โดย ดิโอโร่ ไดร์ฟทรู (D’Oro Drive Thru) ได้รับการออกแบบให้ตัวร้านมีดีไซน์ที่สวยงาม เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา นอกจากนี้ ยังเปิดให้มีโซนพื้นที่นั่งในร้าน เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าที่ต้องการนั่งผ่อนคลาย ภายใต้บรรยากาศที่แสนอบอุ่นเป็นกันเอง เหมาะที่จะนั่งจิบกาแฟแบบชิลๆ กับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว

 

A2877

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!