หมวดหมู่: ซุบซิบการลงทุน

4531 GSB Withai


ธนาคารออมสิน ปฏิเสธข่าวการร่วมทุนกับ BFIT

          นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ปฏิเสธข่าวการร่วมทุนกับบริษัทเงินทุน ศรีสวัสดิ์ จำกัด (มหาชน) หรือ BFIT ตามที่ นสพ.ข่าวหุ้นฉบับวันที่ 20 เมษายน 2564 ได้นำเสนอข่าวว่าธนาคารออมสินจะเข้าไปร่วมทุนกับ BFIT เพราะออมสินต้องการร่วมทุนกับนอนแบงก์ที่ให้บริการธุรกิจสินเชื่อจำนองบ้านและโฉนดที่ดิน คาดว่าดีลแล้วเสร็จภายในปลายปีนี้ ซึ่ง BFIT มีพอร์ตสินเชื่อบ้านแลกเงินดังกล่าวรองรับอยู่นั้น

          ธนาคารออมสินขอชี้แจงข้อเท็จจริง ว่า ธนาคารมีแนวคิดที่จะเปิดให้บริการธุรกิจสินเชื่อที่เกี่ยวกับที่ดินเพิ่มเติม เพื่อต้องการช่วยเหลือประชาชนฐานราก หรือผู้ประกอบการธุรกิจที่มีปัญหาสภาพคล่องให้สามารถนำที่ดินเข้ามาใช้เป็นหลักประกันขอเงินกู้โดยคิดดอกเบี้ยไม่สูงเกินไปตามนโยบายของรัฐบาล แต่ขณะนี้ ยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องโครงสร้างที่เหมาะสมกับการทำธุรกิจนี้ และยังไม่มีการเจรจาร่วมทุนหรือร่วมทำธุรกิจกับบริษัทใดๆ รวมถึง บริษัทเงินทุน ศรีสวัสดิ์ ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารที่เป็นทางการจากธนาคารออมสินได้ ซึ่งจะประชาสัมพันธ์หรือประกาศให้ลูกค้าและประชาชนทราบต่อไป

 

A4531

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!