หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1AA1APSH piya


PSH พฤกษา ขานรับมาตรการ LTV กู้ 100% อัดโปรแรงต่อเนื่องถึงสิ้นปี

     ‘พฤกษา’ ขานรับผ่อนคลายมาตรการ LTV กู้ได้เต็ม100% สนับสนุนคนไทยมีบ้าน จัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดต่อเนื่องถึงสิ้นปี คาดไตรมาส 4 กำลังซื้อเพิ่มขึ้น 20%

       นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทยได้ประกาศขยายเพดานการกำหนดอัตราส่วนสินเชื่อต่อมูลค่าหลักประกัน (LTV) สำหรับการซื้อที่อยู่อาศัยในทุกระดับราคาและทุกสัญญา เป็น 100% จาก 70-90% โดยไม่ต้องวางเงินดาวน์ ไปจนถึงสิ้นปีหน้านั้น จะช่วยส่งผลดีต่อภาพรวมเศรษฐกิจไทย ทั้งในแง่กระตุ้นการจ้างงานผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์ไปยังห่วงโซ่อุปทาน (Supply Chain) ในธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนสำคัญราว 10% ของจีดีพี และยังจะช่วยเสริมกำลังซื้อของลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มผู้ซื้อที่เป็นเรียลดีมานด์ ในระดับราคา 2-5 ล้านบาท ที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000-100,000บาท

        ซึ่งจะสามารถลดภาระความกังวลในเรื่องการจัดเตรียมเงินดาวน์ได้ ซึ่งหลังจากที่ได้เริ่มใช้มาตรการ LTV ตั้งแต่ปี 2562 ทำให้สัดส่วนลูกค้ากลุ่มนี้ลดลงราว 30% โดยการผ่อนคลายมาตรการคาดว่าจะทำให้กำลังซื้อของลูกค้ากลับคืนมาเพิ่มขึ้นราว 20% และจะช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาฯทั้งแนวราบและแนวสูงได้ ประกอบกับการเปิดประเทศ ที่คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเพิ่มรายได้และกำลังซื้อ มีเงินไหลเวียนในประเทศมากขึ้น จึงน่าจะช่วยขับเคลื่อนทิศทางเศรษฐกิจในปี 2565 ให้ดีขึ้นด้วย”

1AA1APSH piyaLTV

        สำหรับ พฤกษาเอง เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น จึงได้จัดแคมเปญต่อเนื่องถึงสิ้นปีนี้ โดยมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อประกอบกับการผ่อนปรนมาตรการ LTV ลูกค้าสามารถกู้ได้ 100% ด้วยแล้ว จะช่วยแบ่งเบาภาระให้กับผู้ซื้อบ้านได้อย่างแท้จริง กับแคมเปญ‘ลดเด็ด พิเศษ ใหญ่ ไม่งอก’ ที่พร้อมมอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าด้วยส่วนประกอบ “ลดเด็ด” ถึง 3 อย่าง ได้แก่

       (1) พิเศษ (Special Price) ลดเพิ่มพิเศษส่งท้ายปีสูงสุดถึง 2 ล้านบาท   (2) ใหญ่ (Space & Function) ด้วยพื้นที่บ้านขนาดใหญ่ ส่วนกลางใหญ่ ครัวใหญ่ ให้ใช้ชีวิตได้อย่างสบาย ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ ออกแบบภายใต้แนวคิด 'พฤกษา' ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต 'Tomorrow. Reimagined. รองรับความเปลี่ยนไปในอนาคต และ (3) ไม่งอก (Free All)  ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ด้วยข้อเสนอทั้งอยู่ฟรีสูงสุด 36 เดือน ส่วนกลางฟรีสูงสุด 36 เดือน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมการันตีกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน หรือเปลี่ยนยูนิตเมื่อมาเยี่ยมชมแล้วไม่ชอบ* (เฉพาะยูนิตที่เข้าร่วมเท่านั้น กรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย)

      ผู้ที่สนใจสามารถรับสิทธิ์จากแคมเปญลดเด็ด พิเศษ ใหญ่ ไม่งอก' ได้ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมโครงการกว่า 1,500 ยูนิต ใน 140 โครงการ เปิดให้จองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2564 เท่านั้น สำหรับรายละเอียดส่วนลดแตกต่างกันไปตามแต่ละโครงการ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pruksa.com  หรือ โทร. 1739

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!