หมวดหมู่: อุตสาหกรรม

10873 aCommerce


aCommerce เปิดตัวโครงการ Go Green

ส่งบรรจุภัณฑ์สีเขียวเพื่ออีคอมเมิร์ซทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โซลูชันบรรจุภัณฑ์ที่มีความยั่งยืนใหม่ล่าสุดจาก aCommerce พร้อมช่วยแบรนด์ทั่วภูมิภาคลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

          aCommerce ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มและโซลูชันอีคอมเมิร์ซแบบครบวงจรชั้นนำแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวโซลูชันบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มุ่งช่วยแบรนด์ต่างๆ ทั่วภูมิภาคลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

          องค์กรมากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซอย่าง aCommerce เปิดตัวบรรจุภัณฑ์สีเขียวใหม่ล่าสุด ซึ่งผลิตขึ้นจากกรรมวิธีที่เป็นมิตร และเทคโนโลยีการผลิตที่สะอาด บรรจุภัณฑ์ใหม่ที่มีความยั่งยืนนี้ทำมาจากวัสดุที่ไม่เป็นพิษตลอดทั้งวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ ตัวอย่างเช่น Geami WrapPak ที่จะนำมาใช้แทนแผ่นพลาสติกกันกระแทกแบบเดิมๆ หรือ FillPak ที่ทำมาจาก Void Fill สำหรับเติมเต็มพื้นที่กล่องเวลาจัดส่ง การใช้กระดาษคราฟต์และกล่องกระดาษที่ทำจากกระดาษแข็งรีไซเคิลแทนการใช้เทปพลาสติก OPP หรือว่าจะเป็นการใช้หมึกจากถั่วเหลืองในการพิมพ์ จะเห็นได้ชัดว่า ส่วนประกอบทั้งหมดช่วยยกระดับบรรจุภัณฑ์ให้มีความปลอดภัย และดีต่อสุขภาพของทุกคนในทุกชุมชน

          การสร้างสรรค์ด้านบรรจุภัณฑ์ในครั้งนี้ นำทัพโดยคุณเพ็ญศิริ เสถียรวงศ์นุสรณ์ หรือคุณแคร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจของกลุ่มบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่ร่วมบริหาร aCommerce ประจำประเทศไทย โดยเกิดขึ้นจากความต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากการซื้อขายบนช่องทางออนไลน์ ซึ่งถือเป็นปัญหาที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วตลอดช่วงการแพร่ระบาดใหญ่ที่ผ่านมา

          “เป้าหมายหลักของเราคือ การลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของอุตสาหกรรมให้ได้มากที่สุด เนื่องจากในขณะนี้ ผู้บริโภคยุคใหม่หันมาให้ความสำคัญและเลือกใช้แบรนด์ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยความร่วมมือที่เรามีกับแบรนด์และพันธมิตรต่างๆ เช่นนี้ เราจะสามารถผลักดันการดำเนินงานทั้งหมดของเรา ก้าวไปสู่โซลูชันบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ที่มีความยั่งยืนอย่างค่อยเป็นค่อยไปคุณเพ็ญศิริกล่าว

          “เรามีแผนที่จะเฟ้นหาโซลูชันใหม่ๆ ที่มีความยั่งยืนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นประโยชน์ให้กับการซื้อขายสินค้าบนช่องทางออนไลน์และห่วงโซ่อุปทานของเรา เราจำเป็นต้องมั่นใจว่า ตลอดเวลาที่อุตสาหกรรมนี้ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว เราจะมีความสร้างสรรค์พอที่จะพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ขึ้นมา เพื่อช่วยปกป้องไม่ให้สิ่งแวดล้อมได้รับผลกระทบจากการเติบโตนี้เช่นกันคุณเพ็ญศิริ เสริม

          เมื่อความต้องการในบริการอีคอมเมิร์ซมีมากขึ้น ความท้าทายด้านบรรจุภัณฑ์จึงแปรผันตามไปด้วย บรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนกำลังกลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทั้งแบรนด์และผู้บริโภค เรียกได้ว่ามากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา การใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมจะมิได้ถือเป็นทางเลือกอีกต่อไป แต่คือสิ่งที่จำเป็นและพึงมี เป้าหมายสูงสุดของเราคือการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงให้กับอุตสาหกรรมโดยรวมทั้งหมด และจะสามารถนำพาพันธมิตรของเราให้ก้าวเข้าสู่ห่วงโซ่อุปทานที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้นพอล ศรีวรกุล ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท aCommerce กล่าว

          aCommerce ตั้งมั่นที่จะทำให้แบรนด์พันธมิตรทุกรายหันมาใช้บรรจุภัณฑ์ใหม่นี้ และเดินหน้านำเสนอโซลูชันนวัตกรรมเพื่อการค้าที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งรอบตัวมากกว่าเดิม นอกจากนี้ บริษัทยังตั้งเป้าที่จะรังสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนต่อไป

 

A10873

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!