หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

 4754 ttb smart shop


ทีทีบี เสริมศักยภาพเอสเอ็มอี ด้วยฟีเจอร์ใหม่ ‘analytic report’ ภายใต้แอปพลิเคชันจัดการร้านค้า ttb smart shop วิเคราะห์ข้อมูลการขายเชิงลึก ครบทุกมิติ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

          ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เปิดตัวผู้ช่วยใหม่ “ttb smart shop analytic report” รายงานวิเคราะห์ข้อมูลการขายและลูกค้าเชิงลึก ครบทุกมิติ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ช่วยเสริมศักยภาพให้เอสเอ็มอีนำไปต่อยอดทางธุรกิจ เพิ่มยอดขาย ลดค่าใช้จ่าย เพิ่มประสิทธิภาพเพื่อให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างยั่งยืน 

          นางกนกพร จูฑา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ปัจจุบันการชำระเงินแบบดิจิทัลเข้ามาเป็นส่วนสำคัญของสังคมไทย สำหรับธุรกิจการลดการใช้เงินสดและเปลี่ยนมาใช้ระบบการชำระเงินดิจิทัล ไม่เพียงเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวก ลดต้นทุนค่าใช้จ่ายและทรัพยากรในการดำเนินธุรกิจ แต่ยังทำให้มีข้อมูลที่สามารถนำไปใช้วิเคราะห์เพื่อการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ หรือทำแผนการตลาดให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งระบบที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าแบบนี้มักจะมีราคาค่อนข้างสูง ทำให้เอสเอ็มอีไม่สามารถลงทุนในระบบดังกล่าวได้เช่นเดียวกับบริษัทขนาดใหญ่ ทีทีบีเข้าใจปัญหาและพร้อมสนับสนุนให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีเข้าถึงข้อมูลการขายที่สามารถนำไปวิเคราะห์ วางแผนและต่อยอด เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจ จึงพัฒนาฟีเจอร์ตัวช่วยใหม่ “ttb smart shop analytic report” ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าใจและเห็นภาพรวมเชิงลึกของธุรกิจในมิติต่างๆ ได้แก่ 

          ● ภาพรวมร้านค้า แสดงภาพรวมการขายที่ผ่านมาและวิเคราะห์แนวโน้มการขายในอนาคต เพื่อการวางแผนกลยุทธ์การขายและสภาพคล่องได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

          ● ช่วงเวลาไหนขายดี แสดงยอดขายตามช่วงเวลา เพื่อการวางแผนและจัดสรรทรัพยากรได้อย่างเหมาะสม ไม่พลาดโอกาสการขาย

          ● สินค้าไหนขายดี แสดงข้อมูลสินค้าที่ขายดีและการเติบโตของยอดขายสินค้า เพื่อเตรียมสต๊อกสินค้าและออกแบบสินค้าได้ตรงความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

          ● รู้จักลูกค้าของเรามากขึ้น แสดงข้อมูลลูกค้าขาประจำและขาจร โปรไฟล์ลูกค้าและพฤติกรรมการซื้อของลูกค้า เพื่อเข้าใจลูกค้าในเชิงลึกและกำหนดกลยุทธ์การตลาดได้อย่างเหมาะสม

          ttb smart shop analytic report จึงเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ธุรกิจเข้าถึงข้อมูลการขายรายเดือนในเชิงลึก ครบทุกมิติ ให้บริการเฉพาะผู้ประกอบการที่ใช้งานแอปพลิเคชันจัดการร้านค้า ttb smart shop เท่านั้น โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงแค่มีการรับเงินผ่านแอป ttb smart shop โดยที่ผ่านมา ทีทีบีได้พัฒนาฟีเจอร์ในแอป ttb smart shop อย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้การทำธุรกิจของเอสเอ็มอีเป็นไปอย่างคล่องตัว ลดต้นทุนและมีประสิทธิภาพสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น เงินเข้าบัญชีทันที เมื่อรับชำระเงินผ่าน QR Code ได้จากทุกธนาคาร พร้อมมีบริการแจ้งเตือนเงินเข้า โดยแยกยอดเงินเข้าแต่ละยอดอย่างชัดเจน มีรายงานสรุปการขาย สามารถเลือกดูตามช่วงเวลาได้ตลอดตามความต้องการ และมีรายงานรายวันที่มีข้อมูลครบรอบด้านในรูปแบบ Excel ส่งให้ทางอีเมลโดยอัตโนมัติ สามารถกำหนดและตั้งค่าสิทธิของพนักงานได้อย่างไม่จำกัด จึงมีความคล่องตัวสำหรับธุรกิจที่มีหลายสาขา หรือพนักงานรับเงินหลายตำแหน่ง พร้อมทั้งสามารถกดขอป้าย QR ผ่านแอปได้ โดยไม่ต้องเดินทางไปสาขาธนาคาร

          ทีทีบีมีความมุ่งมั่นในการเป็นพันธมิตรของเอสเอ็มอี พร้อมดูแลให้คำปรึกษาแบบองค์รวม ตั้งแต่การให้คำแนะนำเรื่องผลิตภัณฑ์ บริการ และดิจิทัลโซลูชันต่างๆ ที่ช่วยลดต้นทุนการบริหารธุรกิจได้สูงสุดทั้งเรื่อง ซื้อ ขาย รับ จ่าย ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าสามารถขับเคลื่อนธุรกิจในทุกสถานการณ์ พร้อมก้าวผ่านความท้าทายต่างๆ ให้ประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน

          ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่สนใจแอปพลิเคชันระบบจัดการร้านค้า ttb smart shop สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เจ้าหน้าที่บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจของท่าน (หากท่านเป็นลูกค้าธุรกิจของทีทีบี) หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต โทร. 0 2643 7000 วันจันทร์ถึงวันเสาร์ 08:00 - 20:00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดธนาคาร 

 

 

4754

Click Donate Support Web 

AXA 720 x100

Banner GPF720x100 PX

MTL 720x100

kbank 720x100 66

วิริยะ 720x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

ais 720x100

QIC 720x100

gen 720x100

CKPower 720x100

TOA 720x100

SME 720x100 66

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!