หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

10840 DARVID


ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้เล็งขยายตลาดบ้านมือสองกลุ่มทรัพย์ NPA

จับมือสมาคมนายหน้าฯ จัดหลักสูตรขายทรัพย์สถาบันการเงิน

          ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้เล็งขยายฐานตลาดอสังหาริมทรัพย์มือสองทั้งในส่วนของผู้ซื้อและผู้ขาย จับมือสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย จัดอบรมหลักสูตรขายทรัพย์สถาบันการเงินผ่านแอพพลิเคชั่น Zoom เพื่อยกระดับวิชาชีพนายหน้าอสังหาฯ ให้มีความพร้อมในการขายทรัพย์ NPA และทำงานร่วมกับสถาบันการเงิน 

          นางดรุณี รุ่งเรืองผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาวิชาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ได้รับความสนใจค่อนข้างสูง เนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์มือสองและทรัพย์ NPA จึงทำให้มีผู้ที่ต้องการเข้าสู่อาชีพดังกล่าวเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นอาชีพอิสระที่สามารถสร้างรายได้ดี แต่ผู้ที่อยู่ในอาชีพนี้จำเป็นต้องพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ อยู่ตลอดเวลา เพื่อนำมาใช้ในการทำงานร่วมกับลูกค้าทั้งในส่วนของผู้ซื้อและผู้ขาย ทั้งเรื่องการทำธุรกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกระบวนการโอนกรรมสิทธิ์ กระบวนการด้านสินเชื่อ และการคัดเลือกทรัพย์มาขายฯลฯ เนื่องจากปัจจุบันทรัพย์จากสถาบันการเงินมีประมาณเพิ่มขึ้น และเปิดโอกาสให้นายหน้าเข้าไปทำหน้าที่ขาย จึงเป็นโอกาสดีสำหรับนายหน้าอสังหาฯ ที่จะเข้าไปทำหน้าที่ดังกล่าว

          เพื่อเป็นการส่งเสริมให้นายหน้าอสังหาฯ ที่ต้องการขายทรัพย์ NPA บริษัทฯ จึงได้ร่วมกับสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย จัดอบรมหลักสูตรขายทรัพย์สถาบันการเงินเพื่อเป็นเส้นทางให้นายหน้าอสังหาฯ มีความเข้าใจในกระบวนการซื้อ-ขายทรัพย์สถาบันการเงิน รวมทั้งมีโอกาสในการเป็นตัวแทนขายทรัพย์สถาบันการเงิน เนื่องจากที่ผ่านมาทรัพย์ดังกล่าวอยู่ในภาวะล้นตลาด และสถาบันการเงินต่างๆ ต้องการปล่อยทรัพย์เข้าสู่ตลาดมือสองมากขึ้น

          นางดรุณีเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ มีโอกาสได้ร่วมงานกับบริษัทบริหารสินทรัพย์และสถาบันเงินหลายแห่ง ทำให้เข้าใจความต้องการของลูกค้าทั้งฝ่ายของผู้ซื้อและเจ้าของทรัพย์ จึงต้องการนำประสบการณ์กว่า 20 ปีในการทำงานมาถ่ายทอดผ่านหลักสูตรขายทรัพย์สถาบันการเงินนอกจากจะเป็นการยกระดับวิชาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทยและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อวิชาชีพแล้ว ผู้ที่ผ่านการอบรมในหลักสูตรดังกล่าวยังจะมีโอกาสเพิ่มช่องทางในการหาทรัพย์เพื่อนำเสนอแก่ผู้ซื้อที่มีอยู่ รวมทั้งสร้างฐานลูกค้าที่เป็นนักลงทุน และยังมีโอกาสการผันตัวเป็นนักลงทุน นอกจากนี้แล้วมีโอกาสได้ศึกษากลยุทธ์การนำเสนอขายทรัพย์สถาบันการเงินอย่างมืออาชีพ ที่สำคัญยังได้เรียนรู้เงื่อนไขและขั้นตอนการซื้อ-ขายทรัพย์สถาบันการเงิน

          ทั้งนี้ ผู้ที่จะเข้าร่วมในหลักสูตรดังกล่าวจะต้องเป็นสมาชิกสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ และอบรมผ่านแอพพลิเคชั่น Zoom ในวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564 สำหรับผู้ที่สนใจร่วมหลักสูตรนี้ สอบถามได้ที่ บริษัทดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด โทรศัพท์ 02-282-1444 www.darvidproperty.comหรือ นัดชมทรัพย์ได้ที่ โทรศัพท์ 081-625-6628 

 

A10840

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!