หมวดหมู่: การตลาด

10785 JKN DragonX TigerX2


JKN เร่งเกมทำตลาด ดราก้อน เอ็กซ์ และ ไทเกอร์ เอ็กซ์

เครื่องดื่มสมุนไพรสกัดผสมวิตามินโค้งสุดท้ายปลายปี

รับจังหวะเปิดเมือง หนุนบรรยากาศซื้อสินค้าของผู้บริโภคสุดคึกคัก

          บจก.เจเคเอ็น เอ็มเอ็นบี ในเครือ JKN โดดรับจังหวะบรรยากาศการซื้อสินค้าปลายปีสุดคึกคึก หลังภาครัฐมีมาตรการเปิดเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยว เร่งทำตลาดเครื่องดื่มสมุนไพรสกัดผสมวิตามิน ให้พลังงานแคลอรีต่ำ ภายใต้แบรนด์ ดราก้อน เอ็กซ์ (DGX), ไทเกอร์ เอ็กซ์ (TGX), เดินเกมเสริมความแข็งแกร่งด้านช่องทางการขาย เข้าสู่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 และ JKN Hi Shopping รองรับเทรนด์ผู้บริโภคที่หันมาเอาใจใส่และดูแลสุขภาพมากขึ้น ตั้งเป้าสิ้นปีในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้ เจเคเอ็น เอ็มเอ็นบี ปั้นยอดขายทะลุ 120 ล้านบาท ก่อนเติบโตอีก 100% - 150% ในปีถัดไป

          คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีแผนทำตลาดเครื่องดื่มสมุนไพรสกัดผสมวิตามิน ให้พลังงานแคลอรีต่ำ ภายใต้แบรนด์ ดราก้อน เอ็กซ์ และ ไทเกอร์ เอ็กซ์ รองรับกระแสพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น โดยมองหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากสมุนไพรสกัด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการสินค้าที่ช่วยดูแลเรื่องสุขภาพ อีกทั้งยังสอดรับบรรยากาศการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในช่วงปลายปีนี้ที่ปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังภาครัฐมีนโยบายเปิดประเทศวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ทำให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจกลับมาคึกคักอีกครั้ง

          ทั้งนี้ จึงเป็นโอกาสให้บริษัทฯ เร่งรุกทำตลาดกระตุ้นการซื้อในกลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ภายใต้แนวคิดซูเปอร์สตาร์มาร์เก็ตติ้งโดยสื่อสารเชิงการตลาดสร้างการรับรู้ถึงจุดเด่นและคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายไปยังกลุ่มเป้าหมาย และจัดจำหน่ายสินค้าไปยังกลุ่มผู้บริโภคโดยตรง (D2C) ผ่านช่องทางทีวีดิจิทัล JKN18 และทีวีดาวเทียม (PSI) ในช่องที่เป็นทีวีโฮมช้อปปิ้ง JKN Hi Shopping ช่อง 46

          สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสมุนไพรสกัดผสมวิตามิน ให้พลังงานแคลอรีต่ำ ภายใต้แบรนด์ ดราก้อน เอ็กซ์ ที่เป็นเครื่องดื่มสมุนไพรสกัดชั้นเลิศจาก ถังเช่า โสม กระชายดำ และน้ำผึ้งดอกไม้ป่าเดือน 5 ผสมผสานกับวิตามินรวมถึง 13 ชนิดที่มีส่วนช่วยในการบำรุงระบบการทำงานของส่วนต่างๆ ในร่างกาย และแบรนด์ ไทเกอร์ เอ็กซ์ ซึ่งเป็นเครื่องดื่มสมุนไพรสกัดจากเห็ดหลินจือสกัดและน้ำผึ้งดอกไม้ป่าเดือน 5 ผสมวิตามินซีสูงถึง 200% มีส่วนช่วยบำรุงและคืนความสดชื่นให้กับร่างกาย เสริมด้วยเบอร์รี่รวม 15 ชนิด และโคเอ็นไซม์คิวเท็น ซึ่งเป็นสารสกัดคุณภาพที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีที่ช่วยเพิ่มพลังงาน พร้อมทั้งบำรุงผิวพรรณและมีส่วนช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระอีกด้วย โดยมีแนวทางสื่อสารภายใต้แนวคิด เพราะชีวิตแพ้ไม่ได้...ต้องสู้เท่านั้นจึงจะสำเร็จ ซึ่งมีไมค์ ภัทรเดช และแอน จักรพงษ์นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อเจาะตลาดไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ และคนที่ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ

 

10785 JKN DragonX TigerX

 

          ล่าสุด บริษัทฯ ยังเดินหน้าขยายช่องการจัดจำหน่าย ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์สมุนไพรสกัดผสมวิตามินแบรนด์ ดราก้อน เอ็กซ์ และไทเกอร์ เอ็กซ์ เพื่อเสิร์ฟความต้องการให้แก่กลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึง โดยได้เริ่มวางจำหน่ายผ่านเครือข่ายสาขาร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสมุนไพรสกัดผสมวิตามินแบรนด์ ดราก้อน เอ็กซ์ และไทเกอร์ เอ็กซ์ ได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยวางเป้าหมายภายใน สิ้นปีนี้ทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพของ เจเคเอ็น เอ็มเอ็นบี จะสร้างยอดขายทะลุ 120 ล้านบาท และจะเติบโตเท่าตัวในปีถัดไป

 

A10785

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!