หมวดหมู่: ข่าวสังคม

mc


แม็คยีนส์ จับ แจก จริง!! มอเตอร์ไซค์ YAMAHA MC LIMITED  EDITION ครั้งที่ 1

       ‘แม็คยีนส์’ ฉลองครบรอบ 43 ปี จัดแคมเปญฉลองความยิ่งใหญ่แห่งปีมอบให้กับลูกค้าสมาชิก ‘แม็คคลับ’ เพียง ช้อปกางเกงยีนส์หรือแจ็คเก็ตยีนส์ รับสิทธิ์ลุ้นรับ!! มอเตอร์ไซค์ Yamaha รุ่น R15 และ Yamaha รุ่น GT125 ทุกเดือนรวม 20 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาทตั้งแต่ 5 ต.ค. 61 – 5 ก.พ. 62  ที่ร้านแม็คยีนส์ทุกสาขา เคาน์เตอร์

ในห้างสรรพสินค้าและ www.mcshop.com

       โดยเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ทางบริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ได้จับรางวัลสำหรับผู้โชคดีในกิจกรรม ‘แม็คยีนส์’ ฉลองครบรอบ 43 ปี แจกมอเตอร์ไซค์ Yamaha MC LIMITED  EDITION ในครั้งที่ 1

ณ ร้านแม็คยีนส์  ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต  ภายในงาน ได้รับเกียรติจากคุณสายใจ ชอบด้วยไทย ปลัดอำเภอฝ่ายปกครอง อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ให้เกียรติมาเป็นสักขีพยานในการจับรางวัลครั้งนี้ นำโดยคุณสมชัย  สูงสว่าง ประธานเจ้าหน้าที่ ด้านธุรกิจและการขาย เป็นผู้จับรางวัลให้แก่ผู้โชคดี ที่ได้รับ มอเตอร์ไซค์ Yamaha รุ่น R15 มูลค่า 97,000 บาท จำนวน 1รางวัล  คุณเจษฎา อุดมถิรพันธ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดตราสินค้าและผลิตภัณฑ์ บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด(มหาชน)ให้เกียรติจับรางวัล Yamaha รุ่น GT125 มูลค่า 46,100 บาท จำนวน 2 รางวัล และตัวแทนผู้บริหารจาก บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด คุณสุวิทย์  นภานพรัตน์แก้ว  อีกจำนวน 2 รางวัล ซึ่งสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลผ่านทาง www.facebook.com/mcjeansและ www.mcshop.com

       ทางบริษัทฯ ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทุกท่าน ทั้งนี้การจับรางวัลครั้งต่อไป จะเกิดขึ้นในวันที่ 17ธันวาคม 2561 สำหรับลูกค้าสมาชิก ‘แม็คคลับ’ ท่านใดอยากเป็นผู้โชคดีที่ได้รับมอเตอร์ไซค์ Yamaha MC LIMITED  EDITION มาร่วมช้อป ชิง โชคได้ที่ร้านแม็คยีนส์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/mcjeansและ www.mcshop.com

aom377

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!